Từ nay đến 30/4/2018, khi mở sổ tiết kiệm gửi góp Măng Non hoặc Ong Vàng tại Maritime Bank, bạn sẽ có thêm một phương thức hiệu quả cho việc lập kế hoạch tài chính trong năm Mậu Tuất và may mắn nhận ngay lì xì Lộc Phát.

Ngay sau Tết Nguyên Đán, nhiều người đã sớm có kế hoạch chi tiêu, tích lũy cho năm mới với rất nhiều mục tiêu lớn, nhỏ khác nhau. Bởi thế, làm sao để tiết kiệm “góp gió thành bão”, thậm chí tìm ra công cụ giúp bảo toàn khoản tiền tích góp mà vẫn “sinh lời” luôn là câu hỏi lớn được nhiều người quan tâm.

{keywords}

Thấu hiểu nhu cầu này, hai sản phẩm tiết kiệm gửi góp Măng Non và Ong Vàng của Maritime Bank sẽ là công cụ tài chính hữu hiệu giúp bạn hoạch định tài chính một cách khoa học và hiệu quả ngay trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất.

Tùy kế hoạch chi tiêu cụ thể được đặt ra cho từng giai đoạn (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…), từ các khoản chi phí thường xuyên như: tiền điện/nước, tiền học phí, tiền bảo hiểm… cho đến những kế hoạch lớn hơn như: mua xe, xây sửa nhà cửa hay cho con du học…, khách hàng đều có thể sử dụng tiết kiệm gửi góp để chủ động hơn về tài chính mỗi khi cần sử dụng đồng thời số tiền tích cóp luôn được hưởng mức lãi suất cao. 

Chỉ với số tiền gửi ban đầu gửi từ 200 nghìn đến một triệu đồng, bạn đã có ngay một sổ tiết kiệm gửi góp tại Maritime Bank. Sau đó, khách hàng có thể gửi góp thêm vào sổ bất cứ khi nào có tiền nhàn rỗi mà không lo bị giới hạn số tiền gửi hay chờ đợi đến khi sổ tất toán. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch gửi góp định kỳ. Đến mỗi kỳ, Ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản cá nhân để chuyển sang sổ tiết kiệm.

Đặc biệt, ngoài sản phẩm tiết kiệm gửi góp Ong Vàng dành cho người lớn (gửi tại quầy hoặc trực tuyến), Maritime Bank còn mang đến sản phẩm tiết kiệm gửi góp Măng Non gửi tại quầy, dành riêng cho các bé, với sự giám hộ của cha mẹ. Đây là một giải pháp hữu hiệu giúp cha mẹ có thể hướng dẫn con những bài học về tiết kiệm và sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả ngay từ khi còn nhỏ. Các bé có thể cùng với cha mẹ ra quầy gửi tiền và trực tiếp đứng tên trên sổ của mình.

Để sớm chọn cho mình một công cụ hữu hiệu khi lên kế hoạch tài chính năm Mậu Tuất, liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/

Đặc biệt, từ nay đến 30/4/2018, nhằm nhân đôi may mắn cũng như mong muốn mang đến một năm mới Mậu Tuất vui phát lộc, Maritime Bank sẽ gửi tặng ngay tiền lì xì Lộc Phát 68.000 đồng cho tất cả khách hàng tham gia mở sổ tiết kiệm gửi góp Ong Vàng hoặc Măng Non tại quầy hoặc trực tuyến với số tiền gửi ban đầu chỉ từ 5 triệu đồng, kỳ hạn gửi 6 tháng (mỗi tháng gửi góp tối thiểu một triệu).

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://www.msb.com.vn/tin-tuc/4341/Nhan-ngay-li-xi-loc-phat-68.000-VND-khi-gui-gop-dinh-ky-tai-Maritime-Bank

Lệ Thanh