Toạ lạc tại vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, được đầu tư, quản lý chuyên nghiệp bởi thương hiệu quốc tế đẳng cấp, giá trị sinh lời cao… dễ lý giải vì sao Mövenpick Cam Ranh Resort trở thành “ngôi sao” BĐS nghỉ dưỡng 2016.

Dự án đặc biệt hấp dẫn

Ít có dự án nào lại có nhiều yếu tố hấp dẫn như Mövenpick Cam Ranh Resort.

{keywords} 

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa - nằm ở trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Cam Ranh là một điểm đến mới với nhiều tiềm năng du lịch. Mövenpick Cam Ranh Resort chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 4km, cách thành phố Nha Trang 25km nên việc di chuyển bằng đường không, đường thủy hay đường bộ đều rất thuận tiện.

Theo thiết kế, các căn biệt thự hay căn hộ Mövenpick Cam Ranh Resort đều nhìn thấy biển. Từ mọi góc nhìn trong phòng khách hay phòng ngủ, du khách đều có thể thoả tầm mắt ra biển và tận hưởng không khí trong lành. Lợi thế này mang lại sự độc đáo cho mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng đồng thời tạo thêm giá trị trong tương lai. Theo khảo sát của một đơn vị quản lý khách sạn, resort, những căn hộ có tầm nhìn trọn vẹn ra biển luôn có mức giá thuê và tỷ lệ cho thuê cao hơn các biệt thự ven biển hướng nhìn vào bể bơi, hồ nước hoặc vườn cây.

Mövenpick Cam Ranh Resort được quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) - tập đoàn nổi tiếng thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo việc khai thác tối đa công suất phòng nghỉ dưỡng, giúp chủ đầu tư thực hiện cam kết chia sẻ lợi nhuận mức cao nhất và lâu dài với các nhà đầu tư.

Một điều khác biệt ở dự án này là người mua được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng biệt thự với thương hiệu Mövenpick Villas.

Giá trị sinh lời cao

Thông thường tại nhiều dự án chỉ cam kết lợi nhuận ở mức từ 6-8%/năm, thời gian tối đa khoảng 5-8 năm. Nhưng tại Mövenpick Villas, chủ nhân các căn biệt thự Mövenpick Villas sẽ nhận được mức cam kết lợi nhuận lên tới 10% mỗi năm trong vòng 10 năm khi tham gia chương trình cho thuê Rental Pool Program. Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Chỉ trong khoảng thời gian 10 năm, các nhà đầu tư đã có thể thu hồi vốn ban đầu và hưởng các giá trị gia tăng tiếp theo của BĐS nghỉ dưỡng.

{keywords} 

Nhằm đảm bảo an toàn cao hơn cho khách hàng, Eurowindow còn hợp tác với ngân hàng VPBank đưa ra mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Nhà đầu tư biệt thự Mövenpick sẽ được vay vốn trong thời gian dài, tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự và được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay và phí trả nợ trước hạn trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và vay vốn ngân hàng.

Đối với Mövenpick Condotel, nhà đầu tư cũng được ở tại căn hộ của mình với thời gian lên đến 180 ngày trong năm, được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 5 năm và được quyền lựa chọn bảo lãnh ngân hàng với mức 9%/năm.

Theo thông tin từ tập đoàn Eurowindow, mức giá chủ đầu tư đưa ra hiện nay khá hợp lý. Mỗi căn Mövenpick Villas chỉ từ 14,5 tỷ đồng, còn loại hình Mövenpick  Condotel dành cho các nhà đầu tư với số vốn ban đầu bỏ ra chỉ khoảng 2,4 tỷ đồng.

Có thể nói, so với nhiều nước trong khu vực, BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam còn đang khá non trẻ, đặc biệt mức giá còn rất thấp. Trong khi đó, Việt Nam đang ngày càng được đánh giá là điểm đến hấp dẫn bởi kinh tế xã hội ổn định và phát triển nhanh, nhiều bãi biển đẹp hàng đầu trên thế giới nhưng vẫn còn hoang sơ hoặc chưa được khai thác xứng tầm. Trong tương lai không xa, BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam sẽ cất cánh và đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.

Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ chính thức ra mắt thị trường vào14h00 ngày 28/05/2016 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

Đăng ký tham dự qua số điện thoại: 0932 888 008