Trong hội thảo thiết kế chiếu sáng Dialux, Công ty TNHH Điện Mạnh Phương đã tài trợ cho trường Đại học Bách Khoa TPHCM 500 triệu thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng thông minh smartlighting.

Chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux

Ngày 20/12, Công ty TNHH Điện Mạnh Phương (MPE) phối hợp với Tập đoàn Dial (tập đoàn thiết chiếu sáng hang đầu của Đức) và trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM tổ chức hội thảo chuyên đề thiết kế chiếu sáng “hướng dẫn và chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux” cho hơn 400 kỹ sư thiết kế tại TPHCM.

{keywords}

Ông Nguyễn Tâm Mạnh, Giám đốc công ty MPE phát biểu tại hội thảo

Phát biểu trong buổi hội thảo, ông Nguyễn Tâm Mạnh, Giám đốc công ty MPE cho biết thiết kế chiếu sáng là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng thời gian gần đây sản phẩm này đang phát triển khá mạnh vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng dành cho các thiết bị thông minh ngày càng cao.

{keywords}

Ông Friedrich wilhelm Bremecker - Giám đốc kinh doanh của tập đoàn Dial

“Hội thảo là cơ hội để các chuyên gia ngồi lại với nhau bàn bạc về vấn đề phát triển nguồn nhân lực trong ngành thiết kế chiếu sáng cũng như tạo sự liên kết giữa các công ty tư vấn thiết kế, nhà trường và MPE”- ông Mạnh nói.

Theo Ông Friedrich wilhelm Bremecker - Giám đốc kinh doanh của tập đoàn Dial, thông qua buổi hội thảo, Tập đoàn Dial muốn đem đến nhiều kiến thức hiện đại, bổ ích cho các kĩ sư và kiến trúc sư hiểu thêm về công nghệ thiết kế chiếu sáng thông minh.

{keywords}

{keywords}

Các kỹ sư thiết kế tham quan hệ thống chiếu sáng Smart Lighting

Qua đó, Dial muốn kết nối sâu rộng giữa các công ty sản xuất, các trường đào tạo (khoa điện- điện tử), các công ty tư vấn và thiết kế tạo ra hệ thống chiếu sáng thông minh hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Công cụ hữu ích cho các kỹ sư Việt Nam

Ông Friedrich wilhelm Bremecker cho biết phầm mềm Dialux phiên bản tiếng Việt là phầm mềm quan trọng và thông dụng nhất trong thiết kế, hiện nay có hơn 90% kỹ sư sử dụng phần mềm này.

{keywords}

Lễ ký kết giữa MPE và trường Đại học Bách Khoa TP.HCM

“Dialux là công cụ hữu ích giúp cho các kỹ sư Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tiến hành các bản vẽ thiết kế chiếu sáng từ đơn giản cho đến phức tạp. Phần mềm này rất dễ sử dụng và tích hợp đến 25 ngôn ngữ và được sử dụng hoàn toàn miễn phí”- Giám đốc kinh doanh của tập đoàn Dial nói.

Đặc biệt, trong buổi hội thảo, công ty MPE đã tài trợ 500 triệu thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng thông minh smartlighting để hỗ trợ công tác đào tạo và thực hành cho trường Đại Học Bách Khoa TPHCM; giúp cho giảng viên của trường có thêm tài liệu trong giảng dạy cũng như đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có thêm tư liệu và công cụ trong thiết kết chiếu sáng điện công nghiệp và dân dụng.

Qua đó, giúp sinh viên của trường có điều kiện học tập tốt hơn cũng như phát triển ngành điện chiếu sáng của Việt Nam.

Theo MPE, hệ thống chiếu sáng Smart Lighting là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường được công ty này tiên phong đưa vào nghiên cứu và phát triển với nhiều tính năng nổi trội như tiết kiệm năng lượng, có thể tự điều chỉnh công suất, độ sáng, hẹn giờ tắt mở, thay đổi màu sắc theo điệu nhạc,… Đặc biệt tất cả được điều khiển thông qua một ứng dụng thông minh trên điện thoại đi động.

Cũng trong dịp này MPE cũng đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của công ty với hơn 1.500 đại lý trên toàn quốc tham dự.

Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm tri ân khách hàng, những đơn vị đã cùng đồng hành với công ty trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu thiết bị điện MPE.

MPE chuyển sản xuất điều hành thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, có uy tín trong lãnh vực sản xuất thương mại các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp với hơn 1500 đại lý trải dài 63 tỉnh thành.
Hiện nay, MPE đẩy mạnh quá trình sản xuất và hệ thống giao hàng linh động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sự chính xác và kịp thời, tạo nên một thương hiệu MPE mà khách hàng đặt trọn niềm tin.

Tấn Tài