{keywords}
 

Sử dụng thẻ tín dụng MSB Visa Business, khách hàng được trải nghiệm những điểm khác biệt như hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp lên tới 4 tỷ đồng - một nguồn tài lực lớn cho doanh nghiệp khi có nhu cầu chi tiêu gấp hoặc thanh toán trong thời gian ngắn.

Một điểm độc đáo của dòng thẻ này là không giới hạn số lượng thẻ phát hành. Cụ thể: khi sử dụng MSB Visa Business, doanh nghiệp có thể căn cứ trên nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp mình để quyết định số lượng thẻ phát hành. Số lượng người sở hữu thẻ tùy thuộc vào vị trí, cấp bậc hoặc nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Đây là điểm mới mẻ và phù hợp với mô hình doanh nghiệp năng động bởi sự tiện lợi và linh hoạt, thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Chi tiêu bằng thẻ tín dụng MSB Visa Business, doanh nghiệp không phải băn khoăn về hạn mức tiêu dùng, hơn nữa lại cực kỳ tiết kiệm với chương trình hoàn tiền cùng những ưu đãi quanh năm tại các đối tác đẳng cấp của MSB trong lĩnh vực khách sạn, ẩm thực, du lịch, mua sắm trên toàn quốc và thế giới.

Được biết, trong thời gian ra mắt, MSB triển khai chương trình ưu đãi hoàn 10% tổng giá trị các giao dịch phát sinh cho những khách hàng mở mới thẻ MSB Visa Business, tối đa 2 triệu đồng/doanh nghiệp và không quá 1 triệu đồng/thẻ. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 15/09/2021.

Ông Nguyễn Tiến Đức - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MSB cho biết: “MSB Visa Business là bước đột phá mới đem đến cho khách hàng một công cụ tài chính hữu hiệu, không chỉ giúp khách hàng quản lý dòng tiền hiệu quả mà còn đem tới nhiều lợi ích khi càng chi tiêu, càng tiết kiệm. Với hạn mức rút tiền 100 triệu đồng/thẻ/tháng, cùng với việc không giới hạn số lượng thẻ cho nhân sự thuộc doanh nghiệp và chính sách hoàn tiền trên số lượng thẻ của doanh nghiệp, MSB Visa Business là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp tối ưu chi phí, dễ dàng nắm bắt và quản lý được dòng tiền chi tiêu trong tháng, kịp thời có chính sách tài chính phù hợp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình”.

{keywords}
 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, MSB là một trong những ngân hàng tiên phong đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ cả nước với nhiều giải pháp tài chính hữu dụng. Thẻ tín dụng MSB Visa Business sẽ là trợ thủ đắc lực về tài chính dành cho doanh nghiệp, qua đó giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thông tin chi tiết, truy cập https://www.msb.com.vn/San-pham-The/1644 hoặc liên hệ:

Miền Bắc: (024) 37718989 Ext: 6643

Miền Nam: (028) 73075566 Ext: 3519

Bùi Huy