Với nhiều người bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp bù đắp một phần những khoản thu nhập thường xuyên của gia đình bị mất khi đối mặt với những xui rủi bất ngờ: tai nạn, bệnh hiểm nghèo, môi trường độc hại…

Lá chắn cho cả gia đình

Ngày nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển, công nghệ hiện đại giúp cho cuộc sống tiện lợi và văn minh hơn nhưng những rủi ro bất ngờ vẫn luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Số lượng tai nạn giao thông tăng cao, cướp đi mạng sống hoặc gây thương tật không thể phục hồi cho nhiều người. Đây cũng là thời đại bùng nổ bệnh hiểm nghèo: thực phẩm độc hại, môi trường ô nhiễm, áp lực công việc… khiến ngày càng nhiều người mắc bệnh. Tỉ lệ ung thư tăng vọt, gây nên những tổn thất lớn cho gia đình người bệnh và xã hội.

Ở nước ta hiện nay, tồn tại một thực trạng đáng buồn là nhiều gia đình trở nên quá khó khăn, túng quẫn khi người trụ cột gia đình không may gặp rủi ro, đẩy cuộc sống của những người phụ thuộc vào cảnh màn trời chiếu đất. Tuy nhiên nếu tham gia bảo hiểm nhân thọ thì họ sẽ có một khoản tiền để trang trải những chi phí như nằm viện, phẫu thuật, thuốc men, nợ nần, bù đắp một phần những khoản thu nhập thường xuyên của gia đình bị mất.

{keywords}

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cách là cách bảo vệ tương lai cho các thành viên trong gia đình. Ảnh: Minh Hùng

Theo các chuyên gia về tâm lý - gia đình, bảo hiểm nhân thọ góp phần tạo nên phong cách, tập quán sống mới. Dần dần, con người hình thành nên kỹ năng quản lý chi tiêu tiền bạc, có thói quen tiết kiệm một cách kỷ luật, biết phòng xa, quan tâm và bảo vệ cho tương lai của các thành viên trong gia đình…

Chọn bảo hiểm nhân thọ phù hợp

Các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phong phú. Do đó, các gia đình cần lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu, có phạm vi bảo hiểm toàn diện và mức phí hợp lý.

Trong đó, sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” là một trong những lựa chọn tối ưu vì là giải pháp tài chính này kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn.

{keywords}

Tham gia bảo hiểm nhân thọ để được bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống. Ảnh: Minh Hùng

Có mặt trên thị trường vào tháng 01/2015 “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” được thiết kế nhằm giúp khách hàng bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như: tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trong hay nằm viện...

Được khách hàng tin tưởng, “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam, đóng góp hơn 40% doanh thu bảo hiểm mới của công ty trong năm 2015 và đồng thời được trao tặng Huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy” cùng năm.

Mới đây nhất, Manulife Việt Nam đã bổ sung thêm 5 quyền lợi bảo hiểm bổ trợ mới liên quan đến bảo hiểm tử vong có thời hạn và hỗ trợ đóng phí, nâng tổng số quyền lợi bảo hiểm tùy chọn của sản phẩm này lên con số 11 quyền lợi. Như vậy, mỗi cá nhân, gia đình có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chính và các sản phẩm phụ để mở rộng phạm vi bảo vệ bản thân và gia đình trước mọi rủi ro của cuộc sống.

{keywords}

Bảo vệ gia đình toàn diện và tiết kiệm bằng giải pháp tài chính 3 trong 1. Ảnh: Minh Hùng

Nói về bước đi mới này của Manulife Việt Nam, ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Hiện nay, trung bình mỗi khách hàng của Manulife tham gia thêm 3 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. Tôi tin rằng với các quyền lợi mới được bổ sung, “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình khi tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.

Đức Trung