Ngày 27/52017 đơn vị phát triển BIDGROUP giới thiệu và mở bán dự án The Garden Hill (99 Trần Bình) tại khách sạn JW. Marriott Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng trị giá “khủng” cho khách mua nhà.

Cơn lốc quà tặng lên đến 650 triệu đồng

{keywords}

Phối cảnh tổng thể dự án Garden Hill (99 Trần Bình)

Nhân dịp chào đón cất nóc tòa B, 29 tầng và lễ mở bán chính thức dự án The Garden Hill được tổ chức ngày 27/5/2017 tại khách sạn JW Marriott, BIDGROUP công bố chính sách ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ với nhiều hình thức đa dạng.

Khách hàng không vay ngân hàng sẽ được tặng gói quà nội thất gồm: Một bộ tủ bếp hoặc một bộ điều hoà nhãn hiệu General. Nếu khách hàng không lấy quà tặng có thể quy đổi thành tiền. Với căn hai phòng ngủ được đổi quà tặng thành tiền với giá trị tương đương 30 triệu đồng và căn hộ 3 phòng ngủ, quà tặng đổi thành tiền với giá trị tương đương 36 triệu đồng.

Khách hàng cũng được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì).

Với những khách hàng vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ hợp đồng mua bán theo gói 2 sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với khoản vay tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi có thông báo bàn giao nhà. Mặt khác, chủ nhà cũng được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa gồm thuế VAT và phí bảo trì).

Khách hàng cũng có thể vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ của hợp đồng mua bán theo gói 3. Tiến độ đóng tiền sẽ giãn hơn và được hỗ trợ lãi suất 0% đối với khoản vay, tình từ khi được ngân hàng giải ngân đến 31/12/2018. Ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân song song không quá 5% tổng giá bán căn hộ ngay từ đợt đóng tiền đầu tiên.

Chính sách áp dụng chung cho mọi khách mua nhà được miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý kể từ khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà hoặc quy đổi thành tiền trừ vào giá bán căn hộ tương đương giá trị là 15 triệu đồng.

Khách hàng được tặng gói thiết kế nội thất không quy đổi thành tiền. Đồng thời những khách hàng mua căn hộ thanh toán 1 đợt đủ 95% giá trị căn hộ được chiết khấu giảm giá bán trực tiếp 03% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì).

Tại Lễ cất nóc tòa B, 29 tầng (tòa A, 25 tầng đã cất nóc 30.4.2017) và mở bán đợt này, BIDGROUP sẽ tổ chức chương trình bốc thăm may mắn cho các khách hàng đã đăng ký mua.

Khách hàng mua căn hộ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 9 gói 99 tháng dịch vụ cho 9 khách hàng may mắn. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng may mắn gồm giải nhất 1 xe Honda SH 150i trị giá 103 triệu đồng; 3 ti vi Samsung và 5 máy giặt Panasonic. Bên cạnh đó, khách tham dự sự kiện có cơ hội bốc thăm may mắn trúng nhiều Voucher có giá trị mua hàng khác.

{keywords}

Tiện ích chung cư Garden Hill

Sức hút mới ở phía Tây Hà Nội

The Garden Hill được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.224m2, gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng. Khối đế 5 tầng chung, trong đó tầng 1-2 là trung tâm thương mại, tầng 3-4 là văn phòng cho thuê, tầng 5 là trụ sở của BIDGROUP. Dự án dự kiến được quản lý vận hành bởi các thương hiệu quản lý dịch vụ bất động sản quốc tế.

Không chỉ thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng được quy hoạch hoàn thiện của khu đô thị mới Mỹ Đình 2, cư dân The Garden Hill hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu trung tâm thương mại, 14 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, khu để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Kèm theo là phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6, khu vui chơi giải trí trẻ em…

BIDGROUP đã tổ chức một hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, tham khảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Hàn Quốc. Tập đoàn đã thuê các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm tham gia giám sát công trình.

Quy trình giám sát giúp đảm bảo khách quan, độc lập, có khả năng phát hiện lỗi sớm và sửa chữa sớm. Với quy trình phân cấp này, chất lượng của công trình luôn đạt hiệu quả cao nhất và tiến độ thi công luôn đảm bảo đúng thời gian đã cam kết.

Do hướng tới đối tượng khách hàng những gia đình trẻ, hầu hết đều có trẻ nhỏ, nên đòi hỏi một không gian sống an toàn, thân thiện, tốt cho sức khỏe… chủ đầu tư quyết định lựa chọn những nguyên vật liệu và phát triển hệ thống tiện ích đáp ứng những yêu cầu này, chấp nhận chi phí cao hơn.

Garden Hill cũng được áp dụng tối đa chuẩn công nghệ xanh, chan hòa cùng thiên nhiên. Tòa nhà được thiết kế theo hướng mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp mỗi căn hộ đều ngập tràn sinh khí.

Phần khuôn viên dưới chân tòa nhà được dành nhiều diện tích để trồng cây xanh, vì vậy cư dân ở đây luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát.

Vị trí đắc địa, tiến độ cất nóc, mức giá bán hợp lý, giá trị đóng tiền ban đầu thấp, tiến độ thanh toán kéo dài, lãi suất ngân hàng ưu đãi, mở bán quà tặng khủng, Garden Hill chắc chắn là dự án được mong đợi dịp mở bán cuối tuần sắp tới.

Ninh Nhi