Giữa tháng 7 mùa hè, không khí lại càng nóng bỏng hơn với một cơn lốc sale “khủng” tại 40 trung tâm thương mại Vincom khắp cả nước. Đặc biệt, “chiếc túi thần kỳ” tại VinDS Fashion đang gây sốt với chương trình khuyến mại có 1-0-2.

Bước ra từ gian hàng VinDS tại Royal City, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, với Magic Shopping Bag trong tay, chị Thanh Nga, Hà Nội hồ hởi: “Cảm giác tính toán để làm sao xếp gọn gàng nhiều đồ hiệu đẹp vừa vào túi để tiết kiệm nhất rất thú vị. Mình thu được chiến lợi phẩm tận 14 món đồ nhưng chỉ phải bỏ ra 1 triệu đồng thôi”.

{keywords}

Khách hàng có thể mua từng này sản phẩm mà giá vẫn chỉ duy nhất 1 triệu đồng.

Đây là chương trình khuyến mại vô cùng đặc biệt khi các tín đồ thời trang sẽ được phát một chiếc túi Magic Shopping Bag để lựa chọn không giới hạn các sản phẩm quần áo, phụ kiện, giầy dép thời thượng trong khu vực của chương trình. Điều kiện duy nhất là tín đồ mua sắm phải đựng trọn vẹn các món đồ đã lựa chọn trong “chiếc túi thần kỳ” của VinDS Fashion.

{keywords}

Tại đây có rất nhiều hãng hàng hiệu phục vụ nhiều lứa tuổi và sở thích khác nhau từ các hãng thời trang thiết kế Việt Nam đến các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

{keywords}

Một số hãng thời trang nổi tiếng trong VinDS mà tín đồ mua sắm nào cũng mong muốn sở hữu như: New Look, Debenhams, Redherring, Funkyfish, Aristino, Antix, Marc,…

{keywords}

Các “chuyên gia” săn sale hào hứng khi “vợt” được rất nhiều đồ hàng hiệu với giá khuyến mại trong ngày đầu tiên của chiến dịch Vincom Summer Sale. Với 1 triệu đồng, nếu sắp xếp khéo léo thì có thể mua được những món đồ hiệu với giá trị thật lên đến 4-5 triệu.

{keywords}

Hơn 1.500 gian hàng cùng đồng loạt giảm giá đến 50% tại Vincom tạo nên sức hút khó cưỡng với những “tín đồ mua sắm”.

Vincom hiện là hệ thống TTTM lớn nhất tại Việt Nam với 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành khắp cả nước. Với hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn, sự kiện Vincom Summer Sale đang diễn ra từ ngày 01 - 09/7 không chỉ là cơ hội vàng của các tín đồ mua sắm để sở hữu những sản phẩm yêu thích nhất trong mùa Sale lớn hè 2017 mà còn là khoảng thời gian đặc biệt để thử nghiệm những trò chơi - giải trí mới hấp dẫn.

Trong thời gian này, hơn 1.500 gian hàng của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị và điện máy trên toàn hệ thống Vincom đồng loạt tung ra ưu đãi “shock” lên tới 50% cùng cơ hội trúng thưởng xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card với tổng giá trị lên tới 1.2 tỷ đồng.

Minh Tuấn