Ngày 14,15/10/2017 Don Chicken Hà Nội khai trương cơ sở thứ 2 tại Royal City với Ưu đãi 50% Menu Gà & Chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải nhất là Iphone 8+.

Trong tháng 10/2017 Don Chicken Hà Nội khai trương cơ sở thứ 2 tại Royal City với hàng loạt ưu đãi dành tặng khách hàng. Sau gần 1 năm có mặt tại Hà Nội, Don Chicken đã trở thành nhà hàng quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Được biết đến với menu phong phú, hương vị đồ ăn hấp dẫn, Don Chicken đã nhận được sự yêu thích của hàng ngàn khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Don Chicken giảm giá 50% cho menu gà (không áp dụng với gà phô mai) từ ngày 14-15/10. Bên cạnh đó là cơ hội nhận được 1 chiếc Iphone 8+ và hàng chục voucher giá trị khác trong chương trình bốc thăm trúng thưởng từ 14/10 - 14/11/2017. Chương trình được áp dụng tại cơ sở mới Royal City.

{keywords} 

Một khi đã thưởng thức các món ăn tại Don Chicken, khách hàng khó có thể tìm ở đâu khác một hương vị như thế. Đặc biệt, gà không xương sốt phô mai luôn là một trong những món được ưa thích nhất tại nhà hàng.

Gà nướng không dùng dầu mỡ bên ngoài nên thịt gà mềm, ẩm, ngấm gia vị đậm đà mà vẫn giữ được lớp da giòn rụm tự nhiên, phủ đẫm sốt phô mai ở trên hòa quyện cùng nước sốt cay ngọt.

Ngoài ra gà rán sốt nước tương và gà rán sốt gia vị cũng là một lựa chọn tuyệt vời cân bằng giữa các gia vị ngọt, mặn, cay nhẹ rất êm. Bên cạnh đó còn là món salad tươi mát, mì tteok-bokki chua cay, khoai chiên sốt khó quên.

{keywords}

{keywords} 

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng hương vị tinh tế, độc đáo mà Don Chicken còn được thiết kế không gian hiện đại nhưng vẫn đầy ấm cúng, là sự lựa chọn tuyệt vời để tụ tập gia đình hay hàn huyên cùng bạn bè.

{keywords}

{keywords} 

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập fanpage DonChicken Hanoi hoặc số hotline 18006634.

Ngọc Minh