Xu hướng hiện nay đang chuyển dịch nhu cầu nhà ở khu vực ngoại thành có mức giá hợp lý nhưng vẫn tiện di chuyển tới trung tâm thành phố.

Chung cư ngoại thành: giá bình dân, đủ tiện ích

Nói đến phố cổ Hà Nội, ta hình dung tới hình ảnh các cửa hàng, cửa hiệu, tòa nhà thương mại, văn phòng, khách sạn…hào nhoáng mặt tiền. Là nơi kinh doanh, giao thương sầm uất của thủ đô, và cũng là nơi tạo ra rất nhiều công ăn việc làm cho mọi người dân từ tiểu thương, nhân viên dịch vụ tới nhân viên văn phòng, công chức…. Tuy nhiên để sở hữu một căn nhà khu vực trung tâm để thuận tiện đi làm tại khu vực này quả là điều không đơn giản.

Khu vực trung tâm thành phố giá bất động sản không ngừng tăng cao, giá nhà đất lên tới hàng trăm triệu/m2 đến vài tỷ đồng/m2 vẫn không có để mua. Đối với chung cư giá cũng thuộc top cao ngất ngưởng vài chục triệu/m2.

Với nhiều gia đình trẻ, việc mua một căn hộ có đầy đủ tiện ích ở trung tâm thành phố để thuận tiện đi làm khu vực này là quá cao so với khả năng chi trả. Bên cạnh đó, người dân khu vực ngoại tỉnh công tác, làm ăn, sinh sống lâu năm tại Hà Nội cũng có nhu cầu rất cao về nhà ở nhưng phần lớn vẫn phải đi thuê với giá phòng không hề rẻ.

{keywords}
Những chung cư cũ kỹ, chất lượng xuống cấp nhưng giá không hề thấp tại trung tâm Hà Nội (Ảnh: Ma Phố)

Thu nhập bình quân đầu người đang ngày càng tăng lên, xu hướng ở chung nhiều thế hệ trong một gia đình đang giảm xuống. Việc sở hữu thêm những căn hộ cho từng gia đình đang có ngày càng gia tăng. Giải pháp được lựa chọn là mua nhà chung cư khu vực ngoại thành có mức giá bình dân nhưng vẫn thuận tiện di chuyển tới trung tâm thành phố.

Tuy nhiên những khu đô thị có mức giá bình dân thường đi đôi với chất lượng thấp, người dân nên cân nhắc lựa chọn vì để sinh sống lâu dài cần một khu vực đầy đủ tiện ích, chất lượng tốt và vẫn thuận tiện di chuyển tới trung tâm. Do đó, để lựa chọn một căn hộ chung cư vừa chất lượng cao, vừa thuận tiện vị trí địa lý, vừa có giá cả bình dân quả thực là một bài toán khó.

Gần đây, ghi nhận từ thị trường bất động sản mới nổi lên dự án Eurowindow River Park tại Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh Hà Nội. Đây sẽ sự lựa chọn rất đáng cân nhắc bởi dự án có sự kết hợp của các yếu tố: vị trí địa lý gần trung tâm phố cổ chỉ mất 15ph di chuyển, không gian sống đẳng cấp, mức giá hợp lý từ 1,3 tỷ đồng/căn cùng nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng.

{keywords}
Eurowindow nằm gần Trung tâm Triển Lãm Quốc Gia, Công viên giải trí Kim Quy, đại dự án khu đô thị trục Nhật Tân - Nội Bài theo quy hoạch phát triển Đông Anh

Eurowindow River Park - lựa chọn đáp ứng xu hướng mới

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội, tuy không phải trung tâm thành phố nhưng từ dự án chỉ mất 15 phút di chuyển tới khu vực phố cổ Hà Nội, đặc biệt sau khi cầu Tứ Liên được hoàn thiện, sẽ rút ngắn thời gian di chuyển hơn nữa. Dự kiến sau khi các cây cầu đi vào hoạt động, mức giá của dự án sẽ tăng lên đáng kể, do đó rất nhiều khách hàng là gia đình trẻ cũng như những nhà đầu tư thông thái đang rất quan tâm đến dự án.

Với 5 toà tháp chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập, shophouse theo phong cách châu Âu, dự án hội tụ đầy đủ tiện ích đẳng cấp cao như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ và trường liên cấp 1, 2, cùng việc sở hữu lợi thế vị trí phú quý sinh tài nằm gần sông Hồng - con sông lớn của Hà Nội.

Sở dĩ, dự án có giá thành thấp bởi Eurowindow Holding - chủ đầu tư dự án là công ty con của Tập đoàn Eurowindow, đơn vị có thế mạnh cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam đặc biệt là các sản phẩm cửa kính cao cấp, bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính mạnh và việc lựa chọn vị trí ngoại thành nhưng không quá xa trung tâm khiến dự án được đánh giá chất lượng cao cấp nhưng có mức giá vô cùng cạnh tranh.

Chủ đầu tư dự án còn dành rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Nhân dịp mở bán chính thức dự án, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội sở hữu nhà giá 0 đồng khi bốc thăm 2 căn hộ 2 phòng ngủ trị giá 1,3 tỷ đồng hoặc 20 suất mua nhà trả chậm 48 tháng không lãi suất.

{keywords}
Lễ giới thiệu dự án Eurowindow River Park ngày 24/6/2018 do MLAND Vietnam - đơn vị phân phối độc quyền tổ chức thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Chỉ với khoảng 400 triệu tương đương với 30% của giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước tại đây với các chính sách cho vay của ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ, đồng thời ân hạn nợ gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn đến khi bàn giao.

Khách hàng thanh toán sớm còn được chiết khấu lên tới 10% và hoàn toàn an tâm về tiến độ xây dựng bởi bảo lãnh của ngân hàng Techcombank.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như chính sách bán hàng, ngày 1/7 tới đây, MLAND Vietnam sẽ tiếp tục tổ chức lễ giới thiệu Eurowindow River Park ngay tại dự án - đường Trường Sa, Đông Hội, Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội.

Hotline đăng ký: 0903233005.

Website: http://eurowindowriverpark.mland.com

Doãn Phong