Từ 12/8-18/8/2017, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình “Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng” với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng).

Đặc biệt, trong 3 ngày vàng: 12, 13 và 14/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí. Từ sau màn ra mắt hoành tráng vào hôm 3/8 với sự xuất hiện của bộ đôi á hậu đình đám Huyền My và Thùy Dung, đây là động thái đầu tiên của Mediheal nhằm đánh dấu sự có mặt của thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc này tại Việt Nam.

{keywords}

Lễ kí kết phân phối độc quyền Mediheal tại Việt Nam diễn ra trong không gian trang trọng với sự chứng kiến của quý quan khách từ cơ quan chính phủ, khách VIPs và các phóng viên, báo đài.

Ông Nguyễn Thanh Thuận, Giám đốc kinh doanh Mediheal Việt Nam cho biết: “Từ nay đến hết năm 2018, Mediheal Việt Nam dự kiến sẽ hoàn thiện hệ thống gồm 8 showroom trên toàn quốc, tập trung tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM. Bên cạnh hệ thống showroom, các sản phẩm của Mediheal cũng được phân phối qua các kênh bán lẻ như Family Mart, Co.opmart, Guardian, Medicare…”

Từ lâu, Mediheal vốn đã là thương hiệu quen thuộc với cộng đồng làm đẹp trong nước. Tuy nhiên, thời gian qua, người tiêu dùng chỉ tiếp cận sản phẩm qua đường xách tay, hạn chế về mẫu mã nhưng giá thành và chất lượng thiếu minh bạch.

Mediheal chính thức phân phối tại Việt Nam với mức giá tương đương Hàn Quốc, lại đa dạng về mẫu mã, vừa giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu, vừa mở ra cuộc đua thị phần gay gắt trong ngành mỹ phẩm.

Ông Lê Ngọc Trung - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Công Thương cho biết: “Việc kí kết giữa Mediheal Việt Nam và Mediheal Hàn Quốc còn góp phần giảm thiểu tình trạng hàng hóa nhập lậu, trốn thuế, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mang đến sự minh bạch và cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp chân chính”.

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, trong đó mặt nạ là sản phẩm chủ lực. Chỉ sau 15 phút đắp mặt nạ Mediheal, người tiêu dùng sẽ cảm thấy làn da trở nên căng mượt và mềm ẩm hoàn toàn rõ rệt tràn đầy sức sống.

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My chia sẻ: “Ngày trước mỗi khi có dịp ra nước ngoài, My thường cố lấp đầy vali bởi các mặt nạ Mediheal. Nay sản phẩm đã có phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá bằng với tại Hàn Quốc, My có thể dễ dàng tìm mua và an tâm về chất lượng. Trong số các sản phẩm của Mediheal, My thích nhất là mặt nạ cấp ẩm vì tính tiện dụng và hiệu quả tức thì”.

{keywords}

Mặt nạ cấp ẩm Mediheal - Sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử mỹ phẩm Hàn Quốc, đây cũng là sản phẩm Huyền My tâm đắc nhất

Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, đến hiện tại, Mediheal đã có mặt ở rất nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… Vừa ra mắt tại Việt Nam, Mediheal đã triển khai chương trình ưu đãi cực khủng “Mua 1 tặng 1” trong tuần lễ thăng hoa, dự kiến sẽ thu hút đông đảo sự hưởng ứng của cộng đồng làm đẹp trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ showroom: 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 0965 991177

Website: http://mediheal.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/

Tuấn Thành