Từ nay đến hết 30/11/2018, Nam A Bank triển khai chương trình “Kết nối Doanh nghiệp - Gia tăng giá trị” - tặng và giảm giá ví điện tử dành cho Khách hàng Doanh nghiệp với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Cụ thể, với chương trình “Lộc tràn ví, giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank”, Ngân hàng sẽ tặng ngay 01 ví điện tử cho các Khách hàng Doanh nghiệp mới thành lập hoặc các Doanh nghiệp giao dịch lại với Nam A Bank. Bên cạnh đó, tất cả Khách hàng còn được mua ví điện tử với mức giá “siêu” ưu đãi, tiết kiệm đến 80% so với chi phí thực tế.

Trong đợt khuyến mãi lần này, Nam A Bank phát hành 2018 ví điện tử với tổng giá trị hơn 20 tỉ đồng, gồm 3 loại: Ví Standard (05 triệu đồng/ví), Ví Gold (10 triệu đồng/ví) và Ví Diamond (20 triệu đồng/ví). Ví được sử dụng để thanh toán các khoản phí dành cho Khách hàng Doanh nghiệp như phí Dịch vụ tín dụng, phí Dịch vụ Bảo lãnh, phí Ngân hàng Điện tử, phí giao dịch tại quầy. Mỗi ví có thời hạn sử dụng đến 06 tháng, áp dụng cho tất cả giao dịch thu phí bằng VND lẫn ngoại tệ. Khách hàng có thể chọn loại ví phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của mình, vừa an tâm sử dụng các tiện ích ngân hàng hiện đại, vừa thoải mái giao dịch mà không lo về phí.

 {keywords}

Đặc biệt, trong thời gian triển khai chương trình, Nam A Bank song song triển khai chương trình “Giới thiệu Khách hàng - Nhận ngàn giải thưởng” - tặng 1.000 phần thưởng bằng tiền mặt, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các cá nhân hoặc tổ chức giới thiệu thành công khách hàng doanh nghiệp mới cho Ngân hàng.

{keywords}

Trước đó, Nam A Bank đã triển khai sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” - tài trợ nguồn vốn ngắn hạn tối đa 12 tháng cho các khách hàng doanh nghiệp là Đại lý phân phối chính thức của công ty sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam hoặc là đầu mối nhập khẩu trực tiếp xe từ nước ngoài. Với mức lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản và thời gian xử lý nhanh chóng, sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” là giải pháp tín dụng tối ưu để các khách hàng doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và nắm bắt cơ hội kinh doanh ô tô.

Các chương trình ưu đãi lần này của Nam A Bank không chỉ nhằm tri ân, kết nối và gia tăng giá trị cho những Khách hàng Doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua, mà còn góp phần giúp các doanh nghiệp hội nhập và phát triển trong nền kinh tế hiện đại. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Nam A Bank 1900 6679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.

Vĩnh Phú