Công bố này nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của Telio tới 20 tỉnh, thành phố trên toàn quốc năm 2021 và hướng tới hoạt động tại tất cả các tỉnh, thành trong năm 2022.

Để thực hiện kế hoạch mở rộng này, Telio đã chuẩn bị đầy đủ hệ thống kho bãi, xe tải, nhân lực cùng nguồn cung cấp tại 2 tỉnh Thanh Hóa và Khánh Hòa. Địa điểm cùng các phương án vận chuyển hàng đã được tính toán tối ưu dựa trên công nghệ hiện đại và dữ liệu lớn, đảm bảo hoạt động kinh doanh của các khách hàng cửa hàng tạp hóa được thông suốt, liên tục và hiệu quả.

{keywords}
 Telio đang có bước phát triển bứt phá dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trẻ

Ông Arjun Karkera - Giám đốc Ngành hàng FMCG Telio cho biết: “Chúng tôi vui mừng với sự mở rộng kinh doanh này tại Thanh Hóa và Khánh Hòa bởi đây là những khu vực trọng điểm của chúng tôi trong chiến lược kinh doanh tổng thể năm 2021.

Với việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ nhằm nâng cao năng lực phục vụ và hệ thống giao nhận, chúng tôi luôn đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng như nhanh chóng triển khai các dịch vụ, ngành hàng mới để đáp ứng mọi yêu cầu của các đối tác - đại lý của mình”.

Được thành lập vào tháng 11/2018, Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B liên kết các đơn vị bán lẻ này với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hóa hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.

Theo đại diện Telio, đơn vị này hiện đang phục vụ 15.000 cửa hàng tạp hóa tại 2 thành phố là Hà Nội và TP.HCM với hệ thống 12 kho bãi lớn và đang là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng lớn.

Telio được vận hành đa nền tảng, bao gồm website, app Telio và đặc biệt là gian hàng Telio trên Zalo giúp các đại lý dễ dàng, thuận tiện nhập đơn hàng cũng như theo dõi đơn hàng.  Ngoài ra, Telio còn có ứng dụng Teliobooks để giúp chủ đại lý tạp hóa quản lý công nợ, doanh thu với các tính năng hỗ trợ, tổng kết và nhắc nhở tự động qua tin nhắn, Zalo.

Ngọc Minh