Chưa kịp ngồi ấm chỗ tại nhà mát căng tin số 1 thuộc Đoàn an điều dưỡng 298 tại TT Long Hải, H.Long Điền, đoàn khách du lịch 10 người đã bị đòi tiền thuê ghế với mức 1 triệu đồng.

Ngày 31/8, ông Trương Bá Vạn (ngụ H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phản ánh về việc đoàn khách của ông đi tắm biển, ăn hải sản thì bị thu phí bất hợp lý. Theo đó, khoảng 15h30 ngày 30/8, ông Vạn dẫn một nhóm khách khoảng 10 người đến Đoàn an điều dưỡng 298 tại TT Long Hải, H.Long Điền với ý định tắm biển, nghỉ dưỡng và ăn hải sản.

{keywords}

Biên lai thu tiền cũng không ghi ngày, giờ.

Tại nhà mát căng tin số 1 – thuộc khu du lịch này, một số thành viên vừa ngồi vào ghế tại căng tin này, số còn lại chưa kịp ngồi thì có một người mặc áo nhân viên Đoàn an điều dưỡng 298 đến chỗ ông Vạn và đòi số tiền 1 triệu đồng với lý do tiền thuê ghế.

Nhóm khách du lịch phản ứng vì chưa ngồi đã bị đòi tiền nên có ý định bỏ đi thì bị nhân viên đe dọa buộc thanh toán tiền. Sau đó, nhân viên đề nghị chỉ đưa 500.000 đồng với lý do đang giảm giá 50%, nhóm khách du lịch sau đó đã gom đủ 500.000 đồng trả nhân viên rồi ra về.

Chiều ngày 31/8, ông Nguyễn Văn Quang – Cửa hàng trưởng bãi tắm số 1 – quản lý khu vực trên cho biết "Chúng tôi đã niêm yết giá và mức giá cao nhất là 1 triệu đồng gồm một cụm 12 ghế và 3 bàn, giá vào giờ buổi chiều được giảm giá 50%. Ông Quang ghi nhận vụ việc và hứa sẽ chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên có thái độ không đúng mực với khách hàng."

(Theo Lao Động)