Cụ thể, tất cả người dùng chưa từng mua hàng trên Shopee (chưa có tài khoản Shopee hoặc đã có nhưng chưa mua hàng) đều đủ tiêu chuẩn tham gia. Người dùng bắt đầu bằng việc truy cập và điền thông tin vào mẫu đăng ký, sau đó chọn “đăng ký ngay” và làm theo hướng dẫn.

{keywords}
 Chào “người bạn mới đến”, Shopee tặng người dùng tới 250.000 VNĐ để tha hồ mua sắm trực tuyến vừa tiện ích vừa an toàn trong những ngày giãn cách

Nếu đã có tài khoản Shopee, người dùng chỉ việc kích hoạt thêm ví ShopeePay trong ứng dụng. Nếu chưa có tài khoản của sàn thương mại này, khách hàng cần lần lượt tạo tài khoản Shopee và kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng. Lưu ý là ngày thực hiện các bước tạo và liên kết tài khoản với ngày điền mẫu đăng ký phải giống nhau.

Thông tin chi tiết: https://shopee.vn/m/don-dau-tien-mien-phi.

Lộ diện những người “bạn mới”

{keywords}
 

Thanh Hương (22 tuổi, TP.HCM) đã sử dụng kênh mua sắm qua mạng xã hội như Facebook, Instagram hơn một năm nay. Gần đây, vì nhu cầu mua sắm gia tăng và nhận được lời giới thiệu khá hấp dẫn từ một người bạn, cô đã cài đặt Shopee cũng như kích hoạt ví ShopeePay để nhận thêm các ưu đãi.

Thanh Hương được nhận gói quà tặng 250.000 VNĐ theo thể lệ chương trình “Shopee tặng bạn mới” và sử dụng khoản lì xì này để mua các sản phẩm trang trí bàn làm việc tại nhà như giá sách để bàn, hộp đựng bút, nến thơm... với giá chỉ từ 60.000 VNĐ/món.

{keywords}
 

Là một sinh viên IT, Minh Thắng (18 tuổi, TP.HCM) có sở thích sưu tầm các sản phẩm như phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ và thỉnh thoảng là các đồ dùng cá nhân. Tình cờ lướt facebook và đọc được thông báo về chương trình chào đón “bạn mới” của Shopee, cộng thêm nhu cầu muốn trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử này, anh đã đăng ký tham gia chương trình. Ngoài việc mua hàng trên Shopee, Thắng còn sử dụng ví ShopeePay để thanh toán các hóa đơn điện nước, mua thẻ nạp điện thoại và săn các voucher giảm giá.

“Mình hay mua linh tinh nên thấy có ví ShopeePay tiện hơn rất nhiều vì có thể áp dụng mã giảm giá khi thanh toán qua ví, đồng thời được miễn phí vận chuyển”, Minh Thắng chia sẻ.

Nhận được gói ưu đãi tới 250.000 VNĐ, Minh Thắng đã chọn mua một số đồ dùng cá nhân và thực phẩm để có thể nấu ăn tại nhà trọ trong những ngày giãn cách.

{keywords}
 

Khác với hai bạn trẻ gen Z, Thiên Thanh (28 tuổi, TP.HCM) là tín đồ Shopee đã hơn 3 năm qua. Đơn hàng Shopee của Thanh thường là các sản phẩm dành cho con như bỉm, quần áo, sữa và đồ chơi trẻ em. Đến giai đoạn giãn cách, vừa bận rộn việc công ty, việc nấu nướng cho gia đình và chăm sóc con, Thanh đã chia sẻ nhiệm vụ mua sắm đồ cho chồng kèm lời đề nghị anh cài đặt app Shopee và kích hoạt ví ShopeePay.

Chia sẻ về trải nghiệm mua sắm tại Shopee, anh Trung Quân - chồng Thanh nói: “Trước đây tôi rất ngại việc shopping online. Đến khi vợ sinh em bé và đi làm lại vào ngay giai đoạn giãn cách, tôi mới bắt đầu dùng Shopee. Với những lần trải nghiệm đầu tiên, tôi thấy sản phẩm tại Shopee chất lượng còn giá cả thì phải chăng, áp dụng thêm ưu đãi thì giá rẻ bất ngờ”.

Với khoản “lì xì” 250.000 VNĐ trong chương trình “Shopee tặng bạn mới”, anh Quân dự định sẽ mua sắm một vài món đồ chơi trẻ em thông minh cho con trai mình.

Trong bối cảnh người dân phải ở nhà để tuân thủ quy định giãn cách xã hội, gói ưu đãi “Shopee tặng bạn mới tới 250K” thực sự đã góp phần mang đến niềm vui cho nhiều người dùng chưa từng trải nghiệm mua sắm tiện lợi với giá siêu rẻ trên Shopee và ví ShopeePay.

{keywords}
 Người dùng mới của Shopee nhanh tay đăng ký tham gia chương trình với 3 bước đơn giản để nhận ưu đãi hấp dẫn tới 250.000 VNĐ

Ngoài ra, để hoàn thiện trải nghiệm mua hàng trong những ngày ở nhà hiện nay, Shopee thực hiện chương trình “Bạn cần gì, Shopee cũng giao - Shopee luôn bên bạn” đang diễn ra hằng ngày, mang đến ưu đãi giảm giá đến 50% dành cho các ngành hàng thực phẩm, sản phẩm và đồ dùng thiết yếu,... giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay tại nhà. Thông tin chi tiết: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo.

Doãn Phong