Cam Ranh điểm hẹn bất động sản nghỉ dưỡng 2019

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hoà, giai đoạn 2010 - 2017, số lượng du khách đến Khánh Hoà tăng mạnh ở mức 17% mỗi năm. Trong đó, khách du lịch quốc tế tăng tới 27% mỗi năm.

Trong năm 2018, toàn tỉnh Khánh Hòa ước đón hơn 6,3 triệu lượt khách lưu trú, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó có gần 2,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 36%. Lượng khách này được kỳ vọng sẽ tăng mạnh hơn nữa với sự phát triển mạnh hơn nữa khi sân bay quốc tế Cam Ranh hoàn thiện đường bay số 2.

{keywords}
Thị trường bất động sản Cam Ranh rất tiềm năng

So với các thành phố nổi tiếng về du lịch như Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, thời gian lưu trú bình quân của du khách tại Khánh Hòa khá cao đặc biệt là khách quốc tế, khoảng 3,95 ngày và có xu hướng tăng dần qua các năm. Đây chính là một trong những yếu tố thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại địa phương này phát triển mạnh.

Với lực đẩy từ du lịch và hạ tầng, Bãi Dài Cam Ranh đang là một địa danh nổi bật trên bản đồ bất động sản trong những năm gần đây khi thu hút nhiều chủ đầu tư có tiềm lực cũng như các nhà quản lý vận hành quốc tế. Không dễ có nơi nào vừa có được một vị trí thuận lợi cho việc kết nối, vừa được thiên nhiên ưu ái với những bãi biển đẹp và khí hậu có thể khai thác du lịch quanh năm. Cam Ranh sẽ sớm trở thành một điểm đến du lịch cạnh tranh cùng Phuket hay Bali trong danh sách những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Châu Á.

Về phân khúc khách hàng, nếu như tại Nha Trang, phân khúc 3 sao chiếm tỷ trọng lớn nhất với 36%, thì tại Cam Ranh, đến quý 2/2018, toàn bộ khách sạn đi vào hoạt động đều thuộc phân hạng 5 sao. Các dự án ở Cam Ranh hoạt động với công suất trung bình 75% và giá phòng so sánh với phân khúc 5 sao ở Nha Trang luôn cao hơn trung bình 15%.

Nhà phố Para Grus - nhân tố mới tại Cam Ranh

Nếu như dọc Bãi Dài Cam Ranh tập trung chủ yếu là các dự án resort 5 sao đắt đỏ, condotel và biệt thự, thì sự xuất hiện của các đô thị, nhà phố được quy hoạch đồng bộ và toạ lạc trong tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh bất động sản nơi đây.

Nhà phố Para Grus thuộc tổ hợp KN Paradise là một trong những nhân tố mới của thị trường bất động sản Cam Ranh. Nhà phố Para Grus liền kề sân bay quốc tế Ccam Ranh và ngay cạnh sân KN Golf Links - sân Golf mới tốt nhất Châu Á, Thái Bình Dương, là phân khu bất động sản đầu tiên được triển khai tại KN Paradise.

{keywords}
Nhà phố Para Grus thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí KN Paradise với nhiều tiện ích đẳng cấp

KN Paradise gồm nhiều phân khu chức năng chính: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Cụm Khách sạn & Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phốẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ& sân tập tiêu chuẩn Quốc tế); Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (Shophouse, Townhouse & Villa…); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…). Nơi đây sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, những trải nghiệm mới lạ về những đặc trưng văn hóa, ẩm thực đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á đến Việt Nam.

{keywords}
Para Grus toạ lạc liền kề sân bay và ngay cạnh sân Golf mới tốt nhất Châu Á, Thái Bình Dương

Với lợi thế đầu tiên tại KN Paradise chắc chắn sẽ mang giá trị gia tăng vượt trội khi các phân khu khác hình thành và đi vào hoạt động.Thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, nhà phố Para Grus không đơn thuần đểở mà còn kết hợp trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và kinh doanh các dịch vụ du lịch mà mức đầu tư vô cùng cạnh tranh.

Nhà phố Para Grus được quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ dốc thoai thoải hướng tầm nhìn về sân Golf, biển và toàn dự án KN Paradise. Dự án được thiết kế thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới miền biển Nam Trung Bộ, hài hoà với thiên nhiên và đảm bảo sự tiện nghi.

Para Grus đang dần định hình trở thành một cộng đồng sống kiểu mẫu thu hút cư dân Cam Ranh Nha Trang về định cư và tận hưởng cuộc sống. Một môi trường sống trong lành, tiện lợi và hội tụ đầy đủ các hoạt động về nghỉ dưỡng, giải trí với hệ thống tiện ích đa dạng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, một không gian sống đáng mơước.

Một điểm mạnh khác của Para Grus nói riêng và KN Paradise nói chung là được đầu tư bởi đơn vị uy tín – KN Cam Ranh, đã từng triển khai nhiều dự án bất động sản lớn ở Việt Nam và Lào, đặc biệt là các dự án gắn liền với Golf. Hiện tại dự án Para Grus đang trong quá trình thi công, diện mạo dự án thay đổi rõ rệt từng ngày. Para Grus đang từng bước kiến tạo một sức sống đô thị mới tại Bãi Dài – Cam Ranh.

Mọi thông tin chi tiết về nhà phố Para Grus tại KN Paradise - Bãi Dài Cam Ranh, vui lòng liên hệ website: paragrus.vn  hoặc hotline: 0901.8888.02

Lệ Thanh