Nguyễn Ngọc Mỹ, ái nữ là Alphanam là một cái tên gần đây được cộng đồng mạng nhắc đến rất nhiều. Bởi lẽ, nữ triệu phú này xuất hiện bên cạnh David Beckham những ngày danh thủ này đến thăm Việt Nam.

Mấy ngày gần đây, cái tên Nguyễn Ngọc Mỹ dường như được nhiều người biết đến hơn sau khi những hình ảnh selfie của cô chụp cùng David Beckham được xuất hiện trên mạng xã hội.

{keywords}

Trang Zing.vn dẫn lời của cô gái trẻ này về cuộc gặp gỡ với nhân vật nổi tiếng này: "Mình cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được tiếp xúc với David nhiều lần, qua mỗi lần, đều hiểu thêm rất nhiều về con người anh ấy, cũng như có cơ hội tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân. Ngay khi David có mặt ở Hà Nội, mình đã có cuộc gặp gỡ và chia sẻ về văn hoá, lịch sử cùng một số nét đặc trưng về vùng miền để anh ấy có thể cảm nhận sâu sắc hơn về đất nước, con người Việt Nam. Hi vọng, sau chuyến đi này, David sẽ có những ấn tượng tốt về đất và người nơi đây, có thể, một ngày không xa, chúng ta sẽ chào đón anh ấy quay trở lại!".

 

{keywords}

Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ nhà Alphanam - sinh năm 1991, từ nhỏ đã được bố mẹ hướng cho một cuộc sống độc lập khi được đưa sang Mỹ học trung học tại một trường dòng ở thị trấn nhỏ khi mới 14 tuổi.

{keywords}

Chính vì vậy, cô có một khuôn mặt trong sáng, dễ thương và có nét rất Tây.

{keywords}

Năm 2011, khi còn là sinh viên đại học năm thứ 2, Ngọc Mỹ đã cùng 2 người đồng sáng lập là bà Nguyễn Hải Yến và ông Salvador Perez Arroyo thành lập công ty tư vấn thiết kế kiến trúc.

{keywords}

Ngọc Mỹ ngoài tài năng và trí tuệ, còn nhận được nhiều ưu ái của công chúng bởi vẻ đẹp lôi cuốn, đầy trong sáng.

{keywords}

Ngọc Mỹ mới trở về nước sau hơn 7 năm theo học phổ thông và đại học tại Hoa Kỳ.

 

{keywords}

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lại sống ở nước ngoài nhiều năm nên suy nghĩ của cô có phần “già dặn” hơn so với tuổi, cũng như không hề bỡ ngỡ khi bước vào thương trường.

{keywords} 

Trước khi về đầu quân cho Alphanam (ALP), Nguyễn Ngọc Mỹ từng tìm kiếm cơ hội làm việc độc lập tại một doanh nghiệp bất động sản tại nước ngoài.

{keywords}

Năm 2011, khi còn là một sinh viên đại học năm thứ 2, cố gái 9X này cùng với cô ruột là bà Nguyễn Hải Yến đã hợp tác cùng kiến trúc sư nổi tiếng Salvador Perez Arroyo thành lập công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, với tên gọi Sdesign.

{keywords} 

Không nắm giữ vị trí cụ thể nào trong ban lãnh đạo của Tập đoàn Alphanam nhưng cô lại là một tiểu thư triệu phú trẻ tuổi trên sàn chứng khoán Việt.

{keywords}

Hiện tại, cô gái trẻ này cũng nắm khá nhiều cổ phiếu của Alphanam. Tính đến hết 27/07/2012, Ngọc Mỹ nắm giữ 9.595.000 cổ phiếu (4,98%) ALP.

{keywords}

Hiện tại, cô gái xinh đẹp này cũng là cổ đông cá nhân lớn thứ 3 tại Tập đoàn Alphanam. 

(Theo Đại lộ, Ảnh: FBNV)