Tiên phong mang đến thị trường các sản phẩm hiện đại, ưu việt

Không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đi tắt đón đầu công nghệ, suốt gần 17 năm qua, Eurowindow luôn khẳng định vị thế “người tiên phong” khi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới với thiết kế hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt và phù hợp điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

{keywords}
Công trình biệt thự nhà riêng sử dụng cửa và vách nhôm kính lớn Eurowindow

Với vị thế là Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Eurowindow đã tạo dựng được niềm tin với hàng triệu khách hàng bằng các sản phẩm cửa hiện đại có cấu tạo bởi thanh profile (gồm khuôn cánh, khuôn cửa và đố) làm từ các vật liệu như: uPVC định hình, nhôm, trong gỗ - ngoài nhôm hoặc hoàn toàn bằng gỗ. Cửa kết hợp sử dụng đồng thời hộp kính được bơm khí trơ, gioăng kép chống lão hóa, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ giúp gia tăng độ kín khít, chống bụi, chống ồn, tạo ra không gian yên tĩnh, thoải mái cho người dùng, làm giảm khả năng truyền nhiệt, tiết kiệm điện năng, có độ bền cao, mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Cửa uPVC Eurowindow sử dụng vật liệu uPVC cao cấp, không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời. Sản phẩm cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, có lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực, giúp ngôi nhà an toàn và đứng vững ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa bão.

Cửa nhôm Eurowindow không chỉ có độ kín khít cao mà cấu tạo sử dụng cầu cách nhiệt polymer còn giúp giảm sự truyền nhiệt. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại được ứng dụng và bảo hành tới 30 năm. Đây là điểm cộng lớn của sản phẩm khi màu sơn trên bề mặt giữ được độ bền lâu, ít phải sơn sửa định kỳ.

Đối với cửa gỗ Eurowindow, quá trình chuyển giao công nghệ từ các nhà sản xuất cửa gỗ lâu đời, nổi tiếng trên thế giới (Ý, Tây Ban Nha, Nga) đảm bảo nguyên liệu đầu vào được xử lý theo công nghệ biến tính nên sản phẩm có độ cứng, đồ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Eurowindow tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm cao cấp

Là đối tác chiến lược và là nhà cung cấp độc quyền của một số thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng, tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019, Eurowindow cho ra mắt người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao cấp, tiên tiến hàng đầu thế giới, nhập khẩu từ các quốc gia như: Nhật Bản, Mỹ, Đức...

{keywords}
Phối cảnh khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild Hà
Nội 2019

Sản phẩm cửa thép vân gỗ chống cháy có cấu tạo 3 lớp với hai mặt ngoài được sản xuất từ vật liệu thép mạ điện, chống hoen gỉ, lớp giữa là hệ thống xương chịu lực, có khả năng cách âm tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ xử lý về mặt, phun sơn tĩnh điện, khuôn và cánh cửa đều được tạo vân gỗ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà. Sản phẩm là thích hợp sử dụng trong thiết kế nhà ở hiện đại, chung cư, văn phòng, khách sạn cao cấp… mang đến không gian chuyên nghiệp cùng độ an toàn và bảo mật cao.

Sản phẩm cửa thép mở trượt bán tự động tiện lợi với rãnh trượt êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, phù hợp cho các loại công trình: bệnh viện, các cơ sở giáo dục, văn phòng...

Đặc biệt, tại triển lãm này, Eurowindow lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm cửa nhựa ốp nhôm cao cấp Kommerling, Viewmax. Cấu tạo thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, có lắp lõi thép gia cường kết hợp vật liệu nhôm ốp mặt ngoài giúp tăng độ bền, chịu được va đập mạnh, đảm bảo độ kín khít, cách âm, cách nhiệt tốt và an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, sản phẩm cửa đi uPVC Kommerling có cấu trúc cánh xếp, quay và trượt gọn nhẹ cũng được trưng bày tại triển lãm, rất phù hợp với các vị trí ô chờ kích thước lớn.

Nhân dịp Vietbuild Hà Nội 2019, từ 27/03 - 15/06, khách hàng lắp đặt các sản phẩm cửa uPVC sử dụng profile Kommerling sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho profile và 3 năm cho hệ phụ kiện cửa.

Với sứ mệnh “người tiên phong” mang đến những giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn cao cấp hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam, tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019, Eurowindow còn cho ra mắt các dòng sản phẩm cải tiến mới, kế thừa và phát huy nét tinh tế của sản phẩm cũ nhưng được biến tấu nhiều tính năng.

Hệ cửa sổ tự động trên mái kính Skylight có thể đóng mở tự động bằng động cơ xích và thủy lực, tích hợp hệ thống cảm biến mưa, gió, cảm biến khói và điều khiển từ xa bằng nút bấm gắn tường, giúp cửa đáp ứng tiêu chuẩn cao về phòng cháy chữa cháy. Sản phẩm sử dụng kính hộp 3 lớp cường lực dày 31,25mm, có khả năng chịu lực lớn kết hợp hệ gioăng cao su chuyên dụng bằng EPDM giúp chống thấm nước cho ngôi nhà. Đây được coi là giải pháp hiệu quả tận dụng ánh sáng tự nhiên, thông gió và thoát khói trong xu hướng thiết kế hiện đại cho các công trình.

Nhân dịp Vietbuild Hà Nội 2019, từ 27/03 - 15/06, Eurowindow triển khai CTKM “Cửa đẹp nhà sang, ngập tràn ưu đãi”. Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được giảm 10% giá trị hợp đồng khi lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra các tỉnh phía Bắc, được tặng bộ ly cao cấp đối với các hợp đồng từ 50 triệu đồng trở lên.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline:  0909 888 000.

Lệ Thanh