Sau “giấc ngủ dài” thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam Đà Nẵng đã được “đánh thức” bằng những dự án lớn, những công trình đầu tư quy mô…

Khi các chủ đầu tư uy tín vào cuộc

Cách đây 2 năm, khi thị trường BĐS Đà Nẵng khu vực trung tâm vào kỳ “sốt nóng”, thì bấy giờ phía Nam vẫn đang im lìm, chưa có một dấu hiệu nào chứng minh đây sẽ là nơi có tiềm năng về phát triển BĐS. Nhưng, kể từ cuối năm 2016, giới đầu tư địa ốc bắt đầu đổ dồn sự chú ý về phía Nam Đà Nẵng.

Không tự nhiên mà BĐS phía Nam Đà Nẵng lại “thức dậy” mạnh mẽ như vậy, bên cạnh các lý do về quy hoạch, chính sách, hạ tầng… những chủ đầu tư đầu tiên đặt chân đến đây “khai phá” tiềm năng vô cùng lớn của phía Nam Đà Nẵng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

{keywords}

Năm 2016, CenInvest là một trong số những chủ đầu tư tiên phong tham gia vào thị trường BĐS phía Nam Đà Nẵng. Tại đây CenInvest hợp tác đầu tư một số dự án đất nền ven biển với vị trí đẹp, quy hoạch đột phá và giá hợp lý. Dự án này mang lại thành công lớn cho không chỉ riêng CenInvest mà còn với những nhà đầu tư song hành. Quan trọng hơn, dự án này cũng nhen nhóm “ngọn lửa” đầu tiên để tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS phía Nam Đà Nẵng bây giờ.

Năm 2017, CenInvest bắt tay với Tập đoàn Đất Quảng hợp tác chuỗi dự án bất động sản tại phía Nam Đà Nẵng. Tập đoàn Đất Quảng là chủ đầu tư đang sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đẹp tại nhất tại khu vực chạy dọc ven theo bờ biển Đà Nẵng - Hội An. Tất cả các dự án do Tập đoàn Đất Quảng làm chủ đầu tư đều thi công đồng bộ, bảo đảm chất lượng và có tính thanh khoản, cơ hội đầu tư sinh lời. Theo thỏa thuận hai bên, dự án đầu tay mà hai đơn vị này kết hợp phát triển là Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens.

{keywords}

Cùng với các dự án khác trong khu vực, các dự án mà CenInvest tham gia vào thị trường BĐS phía Nam Đà Nẵng đã làm “thay da đổi thịt”, tạo nên diện mạo mới cho khu vực này, tạo thế và lực nhằm phát triển đồng bộ, sôi động và tạo lập những giá trị BĐS thực cho người mua tại khu vực Nam Đà Nẵng.

Quy hoạch thông minh để phát triển bền vững

Không còn thời “phân lô bán nền”, diện mạo BĐS tại phía Nam Đà Nẵng được thay thế bằng việc phát triển các dự án được quy hoạch đồng bộ, vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại … trở thành tài sản thực có giá trị sinh lời lâu dài cho khách hàng.

Sở hữu những khu đất đẹp nhất còn sót lại tại phía Nam Đà Nẵng, CenInvest đang là nhà đầu tư có nhiều sản phẩm BĐS chất lượng giữ chân nhà đầu tư BĐS nhất. Đơn vị này cho biết ngày 4/6 tới sẽ cho ra mắt dự án Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens - một trong số khu đất đẹp nhất còn lại tại đây.

Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens là dự án đầu tiên tại khu vực được quy hoạch thông minh, đồng bộ để phát triển bền vững, lâu dài. Thay vì tận dụng từng m2 đất để bán, chủ đầu tư đã giành nhiều diện tích đất để xây dựng cảnh quan, cây xanh, khu công viên ngay trong lòng dự án. Tất cả các lô đất tại dự án đều sở hữu một lợi thế riêng như gần sông, gần mặt đường lớn, giáp công viên,… tạo nên giá trị sinh lời lâu dài cho mỗi chủ nhân.

{keywords}

Bên cạnh chiến lược phát triển bền vững của CenInvest, Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens còn được “hậu thuẫn” bởi những yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”.

Một trong số những thay đổi lớn nhất kéo đầu tàu cho BĐS phía Nam Đà Nẵng phát triển là dự án sông Cổ Cò được phê duyệt. Dự kiến, dự án nạo vét sông Cổ Cò sẽ được thực hiện trong năm 2017-2018 có chiều dài 14km.

Đáng chú ý, sẽ có tất cả 7 cây cầu bắc qua sông Cổ Cò khi thực hiện dự án, nối hai bên bờ sông, phục vụ việc phát triển du lịch cho khu vực. Sau khi nạo vét, khơi thông một trong những dự án hưởng lợi lớn nhất là Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens. Bởi dự án này sở hữu tới hơn 800m mặt tiền hướng ra sông Cổ Cò.

Việc thực hiện dự án quy hoạch bãi tắm Viêm Đông trở thành bãi biển hoang sơ đẹp nhất tại khu Nam Đà Nẵng cũng hứa hẹn mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư vào Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens khi đây là dự án duy nhất sở hữu nhiều đường lớn chạy thẳng ra bãi tắm.

Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens gần kề cả 2 sân golf lớn. Tương lai nơi đây sẽ có một khu resort tiêu chuẩn 5 sao bên sông phục vụ giới thượng lưu và các golfer.

Dự án Ngọc Dương Riverside - Tiểu khu The Gardens sẽ được ra mắt vào ngày 4/6/2017 tại sân golf Montgomerie Links VietNam.

Dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 683 triệu đồng/ lô cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho 100 khách hàng đầu tiên: Chiết khấu 3% giá trị lô đất, tặng 01 vé máy bay du lịch Đà Nẵng trị giá 4 triệu đồng và các phần quà trị giá 20 triệu đồng tùy thuộc vào giá trị từng lô đất. Đặc biệt, khách hàng đăng kí mua thành công trong buổi Lễ ra mắt sẽ có cơ hội nhận 01 Iphone 7 trị giá 16 triệu đồng.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và các đại lý

Hotline: 0936 13 91 91

Lệ Thanh