Những chiếc máy lạnh Châu Âu ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng, không chỉ vì  khả năng làm mát hiệu quả, mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho sức khỏe, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm một cuộc sống đúng nghĩa.

Khác với những máy lạnh thông thường, những chiếc máy lạnh đến từ Châu Âu thường được nghiên cứu và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không khí mát lạnh, điều chỉnh luồng khí theo nhu cầu và sở thích riêng. Không những thế, một số dòng sản phẩm còn tích hợp thêm chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả, giúp người dùng tránh được những bệnh liên quan đến hô hấp, chứng đau đầu hay khó ngủ. Và máy lạnh Beko đến từ Châu Âu là một trong những lựa chọn điển hình, tích hợp những tính năng ưu việt.

Luồng khí mát đảo 4 chiều

Đối với phần lớn các sản phẩm máy lạnh hiện nay trên thị trường, chức năng đảo gió lên xuống 2 chiều thường gây nên một số hạn chế về khả năng làm lạnh đều trong không gian kín.

Cải tiến hơn hẳn, máy lạnh Beko với công nghệ 4D AirOutlet cho cánh đảo gió xoay đến 4 chiều giúp phân bổ không khí đều và tăng hiệu suất làm lạnh, kết hợp với công nghệ LongAir có khả năng đẩy các luồng khí mát lạnh đi cực xa và rộng nhờ vào ống khí được tối ưu hóa và động cơ quạt mạnh mẽ.

Công nghệ này giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, thoải mái đồng đều ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng. Ngoài ra, người dùng còn có thể điều chỉnh sức gió từ máy lạnh đến 100 cấp độ khác nhau sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

{keywords}
Luồng khí lạnh 4 chiều từ máy lạnh Beko mang giúp gian phòng mát mẻ, sảng khoái.

4 chế độ ngủ riêng biệt đảm bảo giấc ngủ sâu

Các nghiên cứu cho thấy, nhiệt độ cơ thể người thường giảm khi chìm vào giấc ngủ. Và một khi nhiệt độ cơ thể giảm cộng với môi trường lạnh bên ngoài dễ gây nên những vấn đề về sức khỏe sau một giấc ngủ sâu như đau họng, nhức đầu....

Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ giúp hồi phục lại năng lượng cho cơ thể, Beko trang bị công nghệ DreamMode tích hợp 4 chế độ ngủ dành riêng cho các lứa tuổi khác nhau, tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể vào ban đêm và tắt vào thời gian định sẵn.

Bên cạnh đó, máy lạnh còn được tích hợp cảm biến nhiệt thông minh RealSet với khả năng ghi nhận nhiệt độ tại khu vực người sử dụng remote và tự động cân chỉnh nhiệt độ trên máy lạnh giúp người dùng có giấc ngủ được trọn vẹn.

Với những chức năng cải tiến, luồng khí lạnh từ máy lạnh Beko đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, giúp mọi người tận hưởng một giấc ngủ sâu, thoải mái.

{keywords}
Chăm sóc sức khỏe gia đình ngay cả trong giấc ngủ với 4 chế độ DreamMode hiệu quả.

4 lưới lọc cho không khí sạch trong, an toàn

Không cần “tậu” hẳn một chiếc máy lọc không khí, hay thậm chí mỗi tuần cọ rửa lưới lọc khí một lần thì cả nhà mới có thể tận hưởng không gian sạch, trong lành.

Với 4 lưới lọc chuyên biệt ActiFour của máy lạnh Beko,bụi bẩn và vi khuẩn gây hại đều bị tiêu diệt, trả lại bầu không khí sạch trong đến 99%.

Cụ thể, 4 lớp lưới lọc gồm: lưới lọc quang xúc tác, lưới lọc Hepa, lưới lọc ion bạc, lưới Catechin giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc, hay tác nhân gây dị ứng…, giúp không gian sống trong lành hơn, giảm thiểu tối đa những bệnh về hô hấp và bảo vệ sức khỏe cho cả nhà về lâu dài.

Tiện lợi hơn, các lớp lưới lọc này có thể được tháo ra và vệ sinh rất dễ dàng bằng cách rửa trực tiếp với nước nên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc làm sạch lưới lọc.

{keywords}
4 lưới lọc thông minh đảm bảo không khí sạch sâu.

Máy lạnh Beko với động cơ ProSmart™Inverter được áp dụng thời gian bảo hành hàng đầu trên thị trường - lên đến 12 năm. Đây được xem là một điểm cộng đáng lưu ý của máy lạnh Beko.

Với nhiều tính năng cải tiến nổi bật như: khả năng lan tỏa luồng khí mát lạnh đều khắp không gian, các chế độ ngủ riêng biệt cho các thành viên trong gia đình, lưới lọc cho không gian sạch khuẩn,…cùng thiết kế sang trọng chuẩn Châu Âu, sản phẩm đáng được cân nhắc trở thành một trong những “cộng sự làm mát” lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế hàng đầu ở châu Âu và là Đối tác chính của CLB Barcelona trên toàn cầu. Beko cung cấp hàng loạt các giải pháp thông minh đáp ứng nhu cầu cá nhân từ những nền văn hóa và phong cách sống khác nhau cho hơn 440 triệu người dùng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Máy lạnh Beko mang thiết kế tối giản, sang trọng cùng những tính năng kiểm soát độ lạnh, lọc không khí thông minh được bảo hành tới 12 năm.

Lệ Thanh