Ghế sofa, áo veston hoặc thậm chí túi đựng bút chì là những thứ mà không ai nghĩ các hãng xe có thể sản xuất, tuy nhiên điều đó rất quan trọng trong việc duy trì thương hiệu.

{keywords}

Túi đựng bút chì Ferrari là một sản phẩm chính hãng do Ferrari sản xuất, không phải hàng nhái thương hiệu hay nhượng quyền nhãn hiệu. Sản phẩm có vẻ dễ mua nếu bạn đang ở Ý.

{keywords}

Chiếc ghế sofa này do hãng xe Nhật Bản Mazda sản xuất, những người thiết kế sofa cho biết họ lấy cảm hứng từ mặt táp-lô của chiếc crossover Mazda CX-3.

{keywords}

Ít ai nghĩ phần tay nắm bên trên xe đạp đua của các nhà vô địch Tour De France lại do hãng xe sang Jaguar (Anh) sản xuất. Các cua-rơ nổi tiếng đều khen ngợi thiết kế này giúp họ cầm lái hiệu quả hơn.

{keywords}

Bộ vét sành điệu của Lamborghini ra mắt trong một show thời trang tại Florence vào tháng Sáu vừa qua. Nhiều người băn khoăn tự hỏi mặc bộ này cầm lái siêu xe Lamborghini liệu có phù hợp?

{keywords}

Thuyền buồm của hãng Ford đang trong quá trình hoàn thiện với thân và cột buồm bằng sợi carbon, ngoài ra động cơ của thuyền là loại tăng áp kép EcoBoost V6 cũng do Ford chế tạo.

{keywords}

Đàn guitar điện được làm từ nhôm và gỗ, màu sơn của nó sẽ giống y như chiếc siêu xe Ford GT 2017. Cây đàn này không phải để bán mà nó sẽ đi kèm mỗi chiếc Ford GT 2017.

{keywords}

Hãng Mazda sản xuất chiếc xe đạp này như một tùy chọn cho người mua chiếc Mazda CX-5 tại một số thị trường như Bắc Mỹ và Nhật

(Theo VTC News)