Nikawa được biết đến ban đầu với tư cách một nhà sản xuất thang nhôm cao cấp đến từ Nhật Bản. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng không ngừng cải tiến, nâng cao các sản phẩm thế mạnh, phát triển thêm nhiều ngành hàng mới.

5 Năm Đồng hành Nikawa tại Việt Nam là sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường SDSVN xây dựng, phát triển và đưa thương hiệu nổi tiếng này tới tay người tiêu dùng.

Nikawa chính thức bước vào thị trường Việt  Nam năm 2013. Trải qua 5 năm xây dựng, phát triển, hãng không ngừng mở rộng thị phần kinh doanh và đã gặt hái được những thành công đáng kể.

{keywords}
 
{keywords}
 

Những yếu tố làm nên tên tuổi Nikawa

Tất cả sản phẩm của hãng dù là thang nhôm, dây thoát hiểm nhà cao tầng, dụng cụ cầm tay hay các thiết bị máy công nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Quy trình làm việc nghiêm ngặt dưới sự giám sát và hỗ trợ đặc biệt từ các kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong ngành tạo nên những sản phẩm có chất lượng đỉnh cao, độ bền và an toàn vượt trội.

{keywords}
 

Nikawa không ngừng sáng tạo, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh việc đảm bảo giá thành tốt nhất hãng còn thực hiện chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Tăng thời hạn bảo hành, mua bảo hiểm trách nhiệm cho các sản phẩm thang nhôm... cũng là những yếu tố giúp Nikawa chinh phục và làm hài lòng khách hàng tuyệt đối.

Hãng thực hiện tốt sứ mệnh mang những sản phẩm tiên tiến, chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt.

Lớn mạnh cùng SDS Việt Nam

{keywords}
 

Có thể nói Nikawa là một trong số ít thương hiệu nước ngoài tham gia thị trường tiêu dùng Việt chỉ trong thời gian ngắn - 5 năm mà đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Sản phẩm của hãng được phân phối rộng rãi thông qua các đối tác lớn uy tín như SDS Việt Nam.

{keywords}
 

Hệ thống cửa hàng DIYhomedepot trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam là địa chỉ mua thang nhôm, dây thoát hiểm nhà chung cư, xe đẩy, dụng cụ, thiết bị cầm tay… chính hãng Nikawa lý tưởng nhất hiện nay. Kênh bán hàng đa dạng với mức giá cực ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.

Tháng khuyến mãi tri ân khách hàng, DIYhomedepot mang tới cho bạn cơ hội mua hàng ưu đãi, nhận quà tặng lên tới 10 triệu đồng nhân dịp Sinh nhật SDS VN đón World Cup 2018 ngày 26/6 - 27/6 và kỷ niệm 5 Năm Đồng hành Nikawa tại Việt Nam. Bộ combo khuyến mãi bao gồm rất nhiều sản phẩm của Nikawa.

Để biết thêm thông tin về thang nhôm Nikawa, liên hệ với cửa hàng DIYhomedepot

Điện thoại: 0904 323 178 - 028 6258 4769

Tham khảo: www.diyhomedepot.vn

Lệ Thanh