Từ ngày 01/03/2018, Nội thất Hoàn Mỹ triển khai chương trình Khuyến mãi "Thi công Nội thất, nhận quà siêu chất", áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng.

Ông Hoàng Quốc Hùng - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nội thất Hoàn Mỹ chia sẻ: “Chương trình khuyến mãi là dịp để Nội thất Hoàn Mỹ gửi lời tri ân tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua, đây cũng là dịp để  khách hàng mới có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm nội thất chất lượng - dịch vụ chuyên nghiệp với ưu đãi lớn nhất trong năm”.

{keywords}
Ảnh chụp thực tế công trình đã thi công

Trong khuôn khổ chương trình, Khách hàng kí Hợp đồng trọn gói Thiết kế - Thi Công của Nội thất Hoàn Mỹ có tổng giá trị từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được miễn 100% chi phí Thiết kế, đồng thời nhận được Voucher tương ứng 10% giá trị Hợp đồng để mua sắm sản phẩm Nội thất bán sẵn tại Hệ thống Showroom Hoàn Mỹ khu vực TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương.  

{keywords}
Ảnh chụp thực tế công trình đã thi công

Nội thất Hoàn Mỹ cung cấp cho khách hàng giải pháp Thiết kế - Thi công nội thất trọn gói bao gồm tất cả các bước từ khảo sát, đo đạc, tư vấn, thiết kế, sản xuất cho đến hoàn thiện thi công, lắp đặt. Ở mọi công đoạn, Chuyên viên tư vấn của Hoàn Mỹ sẽ đồng hành cùng khách hàng theo dõi và kiểm soát chặt chẽ về mặt tiến độ cũng như ngân sách, đảm bảo tạo ra không gian sống tiện nghi với chi phí luôn ở mức hợp lý.

{keywords}
Ảnh chụp thực tế công trình đã thi công

Để đem tới cho khách hàng những sản phẩm Nội thất tinh tế và đẳng cấp, Nội thất Hoàn Mỹ đã đầu tư nhà máy sản xuất có quy mô lên tới 15.000m2, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới như Máy cắt tấm tự động SIGMA IMPACT, máy dán cạnh keo PUR, Máy khoan CNC TECH Z2, máy chà nhám SYSTEM, Máy đánh bóng EMMEELLE. Mới đây nhất, Nội thất Hoàn Mỹ đã chứng tỏ vai trò tiên phong thị trường khi mạnh dạn đầu tư hệ thống sơn Highgloss và máy dán cạnh Acrylic không đường line vào quá trình sản xuất, tự tin cung ứng cho thị trường những sản phẩm có chất lượng vượt trội, tinh tế trong từng đường nét, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Châu Âu.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại https://noithathoanmy.com.vn hoặc liên hệ Hotline 18006971.

Lệ Thanh