Bảo vệ hệ thống điện của công trình

Hiện nay, việc sử dụng ống luồn dây điện với chất liệu bằng thép trở nên ngày càng phổ biến. Loại ống này được sử dụng để thay thế cho ống nhựa có cùng chức năng bởi những ưu điểm trong khả năng bảo vệ.

Sự khác biệt đầu tiên của hai loại ống này chính là loại chất liệu được sử dụng, trong khi ống nhựa đa số sử dụng loại nhựa PVC thì các loại ống thép lại được cấu tạo từ thép không gỉ. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa sẽ khó bảo vệ được hệ thống điện vì tính chất dễ bắt lửa của nó, điều này có thể sẽ dẫn đến những thiệt hại không mong muốn. Hơn nữa, cũng bởi tính chất vật lý của nhựa, mà loại ống này thường có độ bền không cao, cũng như dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng bởi các yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Do đó, chất liệu thép đã được sử dụng thay thế để tăng thêm tính hiệu quả trong việc bảo vệ hệ thống điện.

Các loại ống luồn dây điện như ống ruột gà lõi thép, ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi đều có công dụng bảo vệ hệ thống điện an toàn, giảm thiểu các sự cố điện tại các công trình từ lớn đến nhỏ. Tùy vào đặc điểm riêng biệt của từng loại mà sử dụng cho phù hợp với từng loại môi trường khác nhau, cần phân biệt và lựa chọn đúng để ống luồn dây điện có thể phát huy tối đa hiệu quả.

{keywords}
 

Mặt khác, mức nhiệt ở Việt Nam cũng như các nước trong khu vực nhiệt đới thường rất cao, việc sử dụng các loại ống luồn dây điện được làm từ thép không chất lượng dễ gây nóng cho đường dây điện và gây nên các sự cố về điện. Vì thế, Cát Vạn Lợi đã nghiên cứu và sản xuất các loại ống luồn dây điện thích hợp với điều kiện ngoài trời; trong đó có loại ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC được sử dụng phổ biến, đây là loại ống đạt tiêu chuẩn IEC 61386/BS 731, có chỉ số bảo vệ là IP6.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là thiết bị được dùng để luồn dây điện, chống va đập và bảo vệ cho dây cáp điện. Ống được làm bằng vật liệu thép không gỉ và được bao phủ bên ngoài bằng lớp nhựa PVC, giúp bảo vệ ông không bị bung, có thể sử dụng được trong nhà, ngoài trời và dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động trung bình. Ống có khả năng đàn hồi cao và không cần phải sử dụng dụng cụ bẻ ống như khi sử dụng ống thép luồn dây điện.

Cát Vạn Lợi - nhà sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam

Cát Vạn Lợi được xem như là một trong những đơn bị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm vật tư cơ khí. Với phương châm: "Vì một nền kinh tế Việt Nam tự cường - Vì một nền công nghiệp cơ khí phụ trợ Việt Nam - Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu", Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất với mong muốn góp phần nâng cao thương hiệu Việt từng bước xuất khẩu ra thế giới.

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Đại diện công ty cho biết thêm, tất cả các nguyên vật liệu phục vụ quá trình sản xuất ống ruột gà lõi thép đều được chọn lọc kĩ càng, quy trình sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi được giám sát nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 nên sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng.

{keywords}
 

Một số công trình phổ biến mà Cát Vạn Lợi đã cung cấp vật tư cơ điện và các loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện như: Tòa nhà tài chính Bitexco, tòa nhà trụ sở ngân hàng Vietcombank, hệ thống chuỗi siêu thị Aeon Mall Nhật Bản, tòa nhà Đức, sân bay quốc tế Nội Bài, Nhà máy sản xuất chíp điện từ Intel, nhà máy Samsung (SECC), nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy nhiệt điện Thái Bình, nhà máy P&G...

Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Địa chỉ: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Điện thoại: (028) 35 886 496

Hotline: 1900 55 55 49

Email: baogia@catvanloi.com

Ngọc Minh