Chất lượng làm nên thương hiệu

Cát Vạn Lợi (CVL) hiện nằm trong top những doanh nghiệp có thị phần dẫn đầu thị trường sản xuất vật tư cơ điện tại Việt Nam. Công ty đang sẵn sàng phát triển mở rộng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện CVL. Giai đoạn 2 xây dựng nhà máy đang được triển khai với công nghệ hiện đại từ Đài Loan. Dự kiến nhà máy sẽ đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất ống thép luồn dây điện và ống ruột gà lõi thép thứ 2 vào đầu năm 2021.

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm, Giám đốc Công ty CVL, mức sản lượng khả quan nói trên cho thấy, ống ruột gà lõi thép CVL vẫn được thị trường và nhà thầu cơ điện (M&E) đón nhận tích cực trong 13 năm qua. Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí vật tư lắp đặt, rút ngắn thời gian thi công và đáp ứng tiến độ chủ đầu tư.

Ông Lâm chia sẻ thêm, ống ruột gà lõi thép là vật tư thiết bị điện có chức năng chứa toàn bộ hệ thống dây dẫn điện của công trình. Sản phẩm bảo vệ dây dẫn điện tránh được những tác động va đập ở bên ngoài, giúp dây dẫn hoạt động ổn định. Sản phẩm còn bảo vệ cho dây cáp điện, chống cháy lan toàn bộ hệ thống điện khi có hỏa hoạn xảy ra.

Chất lượng của ống ruột gà lõi thép CVL được bảo chứng bởi hàng trăm công trình trải dài khắp cả nước. Trong đó có nhiều dự án nổi tiếng như: hệ thống siêu thị Aeon Mall, hệ thống siêu thị Lotte, khách sạn Marriott Phú Quốc, khách sạn Sheraton Đà Nẵng, nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 & 4, nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3, nhà máy P&G, nhà máy Unilever, nhà máy sữa Vinamilk,...

{keywords}
 

Điểm nổi bật của ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép CVL được nghiên cứu và cải tiến để tối ưu hóa chất lượng. Nhờ thành phần cấu tạo từ thép, được mạ kẽm nhúng nóng, đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 61386, BS 731 và UL 360, nên ống ruột gà lõi thép CVL có khả năng chống cháy cao.

Sản phẩm được làm từ vật liệu thép không gỉ có tráng mạ kẽm nhúng nóng trên bề mặt, giúp chống ăn mòn cao hơn, làm tăng tuổi thọ sử dụng của ống và thời gian bảo vệ của đường dây dẫn điện sẽ lâu hơn.

Theo nhà sản xuất, ống ruột gà lõi thép có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%. Sử dụng ống ruột gà lõi thép trong các tòa nhà, trung tâm dữ liệu... sẽ giúp ổn định được hiệu suất của các máy tính cũng như các thiết bị điện tử.

Nhà máy sản xuất ống ruột gà CVL đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 được giám sát nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm đảm bảo chất lượng đồng đều đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế của tư vấn và chủ đầu tư cho dự án.

{keywords}
 

Ống ruột gà lõi thép và các sản phẩm khác của CVL đạt chất lượng cao, cùng với thiết kế đa dạng đã trở thành nhãn hiệu được nhiều kỹ sư cơ điện lựa chọn. Tất cả sản phẩm của CVL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành điện Anh, Mỹ, Nhật Bản.

"Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, để CVL có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định chính là sự đồng hành, gắn bó, ủng hộ và tin yêu của khách hàng trong suốt 13 năm hình thành và phát triển", ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc CVL chia sẻ.

Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi:

Nhà máy: lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

Website: https://www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh