Vượt khó mùa Covid-19

Kể từ những tháng đầu năm 2020 đến nay, dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng. Đại dịch gây ảnh hưởng toàn diện và sâu rộng đến cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu, làm gián đoạn chuỗi cung ứng và công xưởng thế giới từ Trung Quốc.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, GDP 6 tháng đầu năm của Việt Nam ở mức 1,81%. Mục tiêu tăng trưởng năm đạt 6,8% được coi là một thách thức lớn, thậm chí bất khả thi trong bối cảnh dịch bệnh đang lan rộng và sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ gặp khó khăn hơn vì không tự chủ nguồn nguyên liệu sản xuất và thuần túy làm thương mại.

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi nhận định, không giống như những ảnh hưởng của các dịch bệnh trong quá khứ, Covid-19 có những tác động nhanh hơn, mạnh mẽ hơn đến hệ thống kinh tế và làm suy giảm tiêu dùng. Theo ông, chính trong giai đoạn này, các doanh nghiệp Việt Nam cần hoạt động với tư duy bứt phá, thay đổi cách làm việc, ứng dụng công nghệ để tăng năng suất và mở rộng thị trường.

Đại điện Cát Vạn Lợi đánh giá Covid-19 cũng là cơ hội để công ty tự rà soát lại hệ thống, đưa ra các chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm vật tư cơ điện, hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện công nghiệp M&E.

Ống thép luồn dây điện RSC đạt chuẩn ANSI C80.1

Với lợi thế tự chủ nguyên phụ liệu sản xuất đến 90%, nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi có công suất 8000 tấn thép/năm cùng đội ngũ công nhân, kỹ sư cơ khí được đào tạo chuyên sâu, dây chuyền sản xuất được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm đảm bảo chất lượng đồng đều.

Trong đó, ống thép luồn dây điện RSC của Cát Vạn Lợi sản xuất đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) cấp chứng nhận sản phẩm hợp chuẩn đạt chứng nhận ANSI C80.1.

Theo Cát Vạn Lợi, ống thép luồn dây điện RSC là loại ống có thành dày nhất so với các loại ống chuẩn Mỹ khác (EMT, IMC). Ống RSC thường được dùng cho những công trình công nghiệp nặng, khu vực đặc biệt cần phòng chống cháy nổ, ở nơi có độ muối cao, khu vực ẩm ướt như các công trình nhà máy công nghiệp nặng đòi hỏi độ bền và an toàn cao.

{keywords}
 

Cát Vạn Lợi đảm bảo nguồn cung cấp trong mùa dịch Covid-19

Sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn và hiện đại nên sản phẩm Cát Vạn Lợi cung cấp ra thị trường  không phải chịu bất kì chi phí vận chuyển hay các loại thuế đặc biệt nào so với sử dụng hàng nhập khẩu. Vì vậy sản phẩm Cát Vạn Lợi có giá thành hợp lý, tạo điều kiện cho mọi nhà thầu an tâm sử dụng mà không cần lo ngại chi phí vượt mức dự toán, nhất là trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch bệnh đang ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu như hiện nay.

Bên cạnh đó, với việc tự chủ được nguyên vật liệu sản xuất nên Cát Vạn Lợi vẫn đảm bảo có đầy đủ nguồn hàng cung cấp cho các công trình đã đặt mua, cũng như đảm bảo duy trì được hệ thống sản xuất ống và phụ kiện ống thép luồn dây điện theo công suất đề ra mỗi ngày.  

{keywords}
 

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ thêm: “Trong suốt gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị điện công nghiệp, Cát Vạn Lợi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mặt ở trong nước và được lắp đặt cho hơn 1.000 công trình nhà máy công nghiệp, tòa nhà hạng sang tại Việt Nam; được nhiều nhà thầu quốc tế lựa chọn để lắp đặt cho toàn bộ công trình, trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam.”

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Hotline: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49.

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)