{keywords}
 

Ý tưởng của bộ sưu tập lần này được ra đời trong bối cảnh tất cả các ngành nghề đang phải đối diện với khó khăn do dịch Covid-19. Giờ đây, hình ảnh chiếc khẩu trang đã trở nên quen thuộc với mỗi người khi xuất hiện tại nơi công cộng, công sở, cơ quan hay những nơi phải tiếp xúc với nhiều người. Là một trong những thương hiệu thời trang công sở dành cho nam được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion vừa cho ra mắt Bộ Sưu Tập áo polo Oscar với thông điệp: “Khẩu trang cũng cần ‘thời trang’, thời trang nay không thể thiếu khẩu trang”. 

Điểm khác biệt thú vị ở Bộ Sưu Tập lần này là sự kết hợp giữa “Thời trang và Khẩu trang”. Hai yếu tố tưởng chừng như không liên quan gì tới nhau nhưng lại được kết hợp hợp lý và hợp xu thế dành cho các đấng mày râu công sở. 

Các mẫu khẩu trang trong bộ sưu tập lần này được thiết kế lịch thiệp, năng động. Ngoài ra, màu sắc khẩu trang cũng được lựa chọn phù hợp, tinh tế để kết hợp với những mẫu áo công sở độc đáo.

Đại diện công ty cho biết, bộ sưu tập thời trang kết hợp với khẩu trang lần này là một trong những hoạt động Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion góp phần bảo vệ sức khỏe của khách hàng và cộng đồng. 

{keywords}
 

Trước đó, Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion thực hiện chương trình phát miễn phí 50.000 khẩu trang kháng khuẩn và khẩu trang thời trang cao cấp tại tất cả cửa hàng Pierre Cardin Shoes toàn quốc.

Lê Hương