23 năm, thương hiệu này giữ vững một niềm tin chất lượng, luôn mang đến những trải nghiệm “đã” chất từng giây cho giới trẻ Việt Nam.

Vững niềm tin vì một chất lượng toàn cầu

Có mặt trên thị trường 125 năm là ngần ấy năm Pepsi được yêu thích trên toàn thế giới. Tại Việt Nam trong suốt 23 năm qua, Pepsi đã mang đến những trải nghiệm “đã” từng giây cho giới trẻ và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành giải khát hiện nay.

{keywords}
Pepsi là thức uống được giới trẻ toàn thế giới ưa thích

Không có thành công nào là đến dễ dàng và kỳ tích sẽ không bao giờ xảy ra nếu không có sự nỗ lực, thay đổi và cải tiến. Trở lại lịch sử phát triển của Pepsi, từ cuộc khủng hoảng đường năm 1933, Pepsi đã liên tục thay đổi diện mạo để phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

Tính đến nay Pepsi đã có đến 11 lần thay đổi logo và khởi động nhiều chiến dịch tạo nên tên tuổi nhãn hàng nước giải khát được yêu thích nhất thế giới như: “Thế hệ Pepsi” (1963), “Thách thức Pepsi” (1975), “Thế hệ mới” (1984), hay các hoạt động nổi bật tại Việt Nam như “Thích thì hát, sống trẻ từng giây”, “PepsiMoji”, “Phá đá ngày nóng”,…

Điểm đặc biệt không đổi suốt 125 năm và cũng là điều làm nên thương hiệu Pepsi đó chính là chất lượng. Điều này không chỉ được chứng minh trong từng sản phẩm mà còn chính là khẩu hiệu của Pepsi ngay từ lúc thành lập: “The Orginal Pure Food Drink” - “Thức uống tinh khiết nguyên thủy”.

{keywords}
PepsiMoji là một trong những hoạt động thành công của Pepsi tại Việt Nam

Giữ vững vị thế là người dẫn đầu của ngành nước giải khát, mang đến năng lượng và niềm vui cho người tiêu dùng, Pepsi luôn giữ một chuẩn công thức toàn cầu dù được sản xuất ở bất kỳ quốc gia nào. Theo đó, toàn bộ sản phẩm Pepsi đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Tập đoàn PepsiCo (Hoa Kỳ) cũng như các quy chuẩn về Vệ sinh An toàn Thực phẩm tại Việt Nam.

Đồng thời, luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu, Pepsi chủ động công bố minh bạch về nguyên liệu, hàm lượng các hương liệu nằm trong quy chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế Việt Nam.

Từ nước giải khát đến niềm tin thương hiệu

Có thể nhiều người chưa biết, Pepsi ra đời từ niềm yêu thích và nhu cầu “giải quyết” cơn khát khi đối mặt với cái nóng vùng Bắc Carolina của chàng dược sỹ tài năng Caleb Bradham. Đến nay Pepsi đã trở thành thức uống quen thuộc, mang lại niềm vui cuộc sống và là lựa chọn đầu tiên cho mọi cơn khát của hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bắt đầu từ đam mê, Pepsi lớn mạnh từng ngày để truyền tải đam mê, niềm tin và cá tính thương hiệu cho người tiêu dùng. Từ mùi vị, bao bì, cảm giác sảng khoái cho đến khẩu hiệu vui vẻ, trẻ trung, Pepsi luôn khuyến khích từng thế hệ người tiêu dùng trên thế giới sống hết mình vì đam mê và sẻ chia trọn từng giây cuộc sống cho những người xung quanh.

Có thể kể đến “Pepsi Live for Now - Sống trọn từng giây” là một trong những chiến dịch toàn cầu thành công nhất của Pepsi. Không ngừng gây tiếng vang khi thúc đẩy đam mê sống trẻ, niềm tin vào bản thân và niềm tin vào thương hiệu khi cùng đồng hành với Pepsi trong nhiều chương trình ý nghĩa như “Giữ lửa Tết” (2015), “Cảm ơn Người trao Tết sum vầy” (2017), “Chuyến xe mùa xuân” (2016)…

{keywords}
Pepsi cam kết giữ vững chất lượng và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Sau chặng đường 125 năm trên thế giới và 23 năm tại Việt Nam, Pepsi không chỉ là một thức uống được yêu thích mà đã trở thành một xu hướng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ nhiều thế hệ, tiếp tục duy trì niềm tin chất lượng và mang đến những trải nghiệm “chất” hơn cho người tiêu dùng thông minh trong thời đại kỹ thuật số.

Lệ Thanh