Để đảm bào uy tín cho hãng ghế massage cao cấp Fujikashi và hệ thống Tài Phát Sport, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Tài Phát Sport đưa ra khuyến cáo giúp khách hàng phân biệt ghế massage Fujikashi chính hãng và ghế làm nhái theo thương hiệu Fujikashi:

- Da ghế Fujikashi được làm từ chất liệu da PU xử lý sinh học tốt, dùng móng tay kẻ lên sẽ không để lại dấu vết gì, chất da mát tay, dày dặn nhưng vẫn mềm mại. Ngồi mùa hè không bị nóng, bí, giữ nhiệt ấm vào mùa đông. Màu sắc chân thực, đường may chắc chắn, tinh tế. Nếu làm chất liệu Simili, gia công không tốt trên bề mặt vải, tay sờ cứng, thô, mùa hè ngồi nóng, thậm chí bốc mùi nhựa.

{keywords}
Đường vân trên da nổi rõ rệt, màu sắc đồng đều, các túi khí nở đều và đúng nhịp

- Con lăn (phần tay đấm) của ghế massage Fujikashi chính hãng làm từ chất liệu silicon mềm, thao tác chính xác, căn chỉnh vào đúng vị trí thớ cơ, huyệt đạo. Vì thế, ngồi thử xong sẽ cảm thấy thoải mái. Những hàng ghế massage trôi nổi trên thị trường, để tối giản chi phí, sẽ chỉ dùng chất liệu silicon nhựa cứng ngắc để làm tay đấm, lực đấm hoặc quá mạnh, hoặc quá yếu. Khách hàng cần đến tận nơi, trực tiếp ngồi và trải nghiệm massage để đưa ra đánh giá chính xác nhất.

- Với ghế chính hãng, các túi khí nở đều, đúng nhịp, bơm và nhả khí dứt khoát.

- Ghế massage nhập lậu, nhập nhỏ lẻ rất dễ bị trầy xước, bong tróc da, dính nhiều bụi bặm, thùng carton đóng ngoài dễ rách nát, ọp ẹp, không được vuông vức như ghế nhập chính hãng, mua nguyên đai nguyên kiện.

{keywords}
 

- Đối với ghế massage chính hãng Fujikashi, tay điểu khiển, gối, tay vịn có in logo Fujikashi.Hàng kém chất lượng được nhập với số lượng ít, theo đường tiểu ngạch bán trên thị trường hoặc kênh bán hàng online sẽ không có logo này.

{keywords}
 

Ghế massage Fujikashi hàng chính hãng hiện được phân phối độc quyền bởi hệ thống bán lẻ Tài Phát.

{keywords}
 

Với vấn nạn hàng giả hàng nhái lan tràn như hiện nay, Fujikashi đã có động thái lập tức thay đổi bao bì sản phẩm, tăng thêm các tính năng phụ cũng như thiết kế lại sách hướng dẫn sử dụng phù hợp nhất với người dùng. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, được cơ quan chức năng kiểm tra chặt chẽ trước khi tung ra thị trường do đó chất lượng đảm bảo cũng như giá thành là rẻ nhất. Tất cả ghế massage Fujikashi do Tài Phát Sport phân phối trên thị trường hiện nay đều đã được áp dụng công nghệ massage thông minh mới, cách tân về giao diện, thùng giấy có in logo, thông tin sản phẩm, có tem mã QR chống hàng giả dán trên ghế, sách hướng dẫn bằng Tiếng Việt thân thiện với người dùng.

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng lưu ý: hàng giả - nhái, hàng thiếu chất lượng… đều là hàng giả, các xưởng sản xuất, công ty nhỏ đặt tên, thiết kế vỏ thùng giống với sản phẩm thật gây ra nhầm lẫn cho khách hàng. Vì thế, người tiêu dùng cần quan sát, tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi quyết định mua sử dụng.

Người tiêu dùng nên tới hệ thống Tài Phát Sport - phân phối độc quyền ghế Fujikashi tại Việt Nam để tìm hiểu và mua sản phẩm của thương hiệu Fujikashi.

{keywords}
 

Các địa chỉ đại lý của Tài Phát Sport được công bố trên website:

https://thethaotaiphat.com.vn/page/he-thong-showroom-tap-doan-the-thao-tai-phat.
Các khách hàng ở các tỉnh xa có thể truy cập website chính thức của Tài Phát Sport để được tư vấn chi tiết.

Tài Phát Sport khuyến cáo: khi mua hàng khách hàng nhận hóa đơn từ nhân viên để xác nhận sản phẩm được mua chính hãng, mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể xuất trình hóa đơn để Tài Phát Sport giải quyết.

(Nguồn: Tài Phát Sport)