Với nhiều người, phong thủy là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn BĐS. Mỗi một dự án BĐS trước khi xây dựng đều được xem xét rất kỹ về tổng quan phong thủy toàn khu cũng như phong thủy từng căn hộ.

Phong thủy trong quan niệm nhân gian

Phong thủy được hiểu là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa phúc của con người nên trước những việc hệ trọng đặc biệt là trong sở hữu BĐS, người ta thường ưu tiên xem xét phong thủy.

Phong thủy học cho rằng, nhà ở phải tuân theo nguyên tắc “sau có điểm tựa, trái phải được bao bọc, trước có khoảng không, trong khoảng không có nước”. Theo đó, phía bên trái nên có nhiều đồi núi thấp hoặc rặng cây, dãy nhà hoặc sông suối, đường đi uốn lượn; bên phải có vườn, rừng, đường đi; phía sau có đồi núi; phía trước có ao hồ, biển hoặc khu đất rộng.

Sau nhà có đồi núi là biểu tượng của gia đình và sự nghiệp có chỗ dựa vững chắc. Trước mặt có sông, hồ, biển là cách cục “minh đường tụ thủy”, giúp “khí” của trời đất ngưng tụ, mang lại sinh khí, tiền tài. Đồng thời, không gian sống thoáng mát, trong lành, dễ chịu. Hai bên nhà có long, hổ (bên phải nên thấp hơn bên trái) che chở, bảo vệ, giữ lại nguồn sinh khí.

Chọn được khu đất tốt để ở thì cuộc sống sẽ tốt đẹp, sức khỏe, tài lộc và vận may sẽ đến, con cháu hưng vượng. Có thể ví dụ vùng đất hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy tốt cùng tiềm năng phát triển bậc nhất là Hạ Long - vùng đất rồng ẩn mình.

Phong thủy trong lựa chọn chung cư cao tầng

Trong những năm gần đây, sống tại các chung cư cao tầng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều người. Cũng như nhà đất, ngoài tìm sản phẩm phù hợp, địa thế của toàn bộ dự án và phong thủy tòa nhà cũng là yếu tố được người mua rất quan tâm.

Vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư đã cho ra thị trường những dự án không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn là sự kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy. Trong đó, có thể nhắc tới dự án The Sapphire Residence Hạ Long của chủ đầu tư DOJILAND là ví dụ điển hình cho một dự án được đánh giá cao về phong thủy tốt từ địa thế mặt bằng, quy hoạch cảnh quan cho đến thiết kế căn hộ.

Dự án The Sapphire Residence Hạ Long tọa lạc tại số 1 Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long với thế “tọa sơn, hướng hải” tựa lưng núi Bài Thơ, mặt hướng vịnh Hạ Long, đây là một thế đất tốt theo phong thủy.

Hai yếu tố núi (sơn) và nước (thủy) được đặc biệt coi trọng, vì “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, nghĩa là núi có ảnh hưởng đến sức khỏe và sự ít nhiều của số lượng thành viên trong gia đình, còn nước ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà. Do vậy, sống tại The Sapphire Residence Hạ Long được xem là nơi hội tụ tinh hoa, mang lại sinh khí, tiền tài và cuộc sống viên mãn, đủ đầy cho gia chủ.

{keywords}
Ảnh:The Sapphire Residence tọa lạc tại vị trí kim cương với tầm nhìn độc tôn bên bờ vịnh Hạ Long


Chủ đầu tư DOJILAND cũng quan tâm đến phong thủy trong quy hoạch cảnh quan xung quanh dự án với mật độ xây dựng 30%, toàn bộ diện tích còn lại dành cho cảnh quan, thảm xanh, mặt nước.

Có thể thấy ngay trong lòng dự ánThe Sapphire Residence Hạ Long là công viên nội khu dành riêng cho cư dân được sắp xếp hài hòa giữa các yếu tố phong thủy tự nhiên như hồ cảnh, thác nước, vườn nhiệt đới,… cùng không gian riêng tư như khu đọc sách, đường dạo bộ, khu tập yoga,..đã tạo ra một không gian sống xanh, yên bình với những phút giây thư giãn.

{keywords}
Ảnh:Công viên với cảnh quan xanh ngay trong lòng dự án The Sapphire Residence Hạ Long là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố phong thủy


Ngoài ra, thiết kế kiến tạo nên The Sapphire Residence Hạ Long giúp cư dân sinh sống tại đây thụ hưởng tối đa vượng khí mảnh đất “tiên rồng” này. Được thiết kế là một tòa chung cư cao tầng với 31 tầng nổi, The Sapphire Residence Hạ Long vươn cao bên bờ vịnh đón những cơn gió mát lành từ vùng vịnh thổi vào.

Một điều kiêng kị trong phong thủy hay xảy ra tại các căn chung cư là cửa các căn hộ đối diện nhau hay hành lang đâm thẳng cửa căn hộ. Nhưng tại The Sapphire Residence Hạ Long, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm bởi mỗi căn hộ của dự án đều được tính toán thiết kế cẩn thận với cửa chính nằm so le nhau, cửa sổ được mở rộng tối đa cùng hành lang thông thoáng. Chính vì vậy, mỗi căn hộ tại đây luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và những cơn gió biển mát lành mang vượng khí giúp tinh thần sảng khoái, sức khỏe viên mãn, bình an cho gia chủ.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố phong thủy, dự án The Sapphire Residence Hạ Long là một nơi hấp dẫn chủ đầu tư muốn đầu tư kinh doanh bởi tiềm năng sinh lời rất lớn từ cho thuê và tăng giá trong tương lai. Hơn thế nữa, cư dân sinh sống tại đây còn có thể trải nghiệm cuộc sống thư giãn, cao cấp ngay cạnh bờ biển tuyệt đẹp với những tiện ích 5 sao chỉ có tại The Sapphire Residence Hạ Long.

Chủ đầu tư DOJILAND triển khai chương trình “Sống sang bên bờ Vịnh - Rinh xế xịn liền tay”, khách hàng khi mua căn hộ The Sapphire Residence Hạ Long sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mercedes C200 trị giá hơn 1,4 tỷ đồng cùng hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Chi tiết tại: http://thesapphire.dojiland.vn
Hotline: 0969 69 59 68 / 0968 88 24 68
Đại lý phân phối chính thức: Đại lý Mland, Đại lý Tây Đô, Đại lý Starlandlink

Doãn Phong