Đặc biệt, trong đợt này, DN đã thăng 24 hạng so với 2017, lên thứ 27, đồng thời xếp hạng 2 trong Top 3 nhà bán lẻ có môi trường làm việc tốt nhất và lọt Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn. Buổi lễ vinh danh diễn ra vào ngày 27/3, tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, TP. HCM.

{keywords}
 

Mục tiêu của cuộc khảo sát là cập nhật động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người lao động theo từng ngành, nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý,… Đây sẽ là những căn cứ để đưa ra thang chuẩn cho Việt Nam. Đồng thời, thông qua các tiêu chí về chế độ đãi ngộ, cơ hội được đào tạo và thăng tiến, tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, văn hóa DN,…người lao động sẽ bình chọn 100 DN có môi trường làm việc tốt nhất.

{keywords}
Ông Nguyễn Anh Hùng – Giám đốc khối nguồn nhân lực đại diện PNJ đón nhận chứng nhận từ BTC

Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ đang sở hữu nguồn nhân lực hơn 5.600 nhân viên với nền tảng chuyên môn vượt trội. Đặc biệt là đội ngũ thiết kế 50 thành viên và hơn 1.000 thợ kim hoàn, nghệ nhân có tay nghề cao, dồi dào sức sáng tạo, đủ sức tạo ra những bộ sản phẩm cực kỳ tinh xảo. Nhiều tuyệt tác mang đậm dấu ấn PNJ đã gây tiếng vang lớn, góp phần định danh trình độ chế tác của Việt Nam trên bản đồ kim hoàn thế giới.

Các tiêu chí từ chế độ đãi ngộ, cơ hội đào tạo, thăng tiến đến văn hóa DN nhằm đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động luôn được PNJ phát triển đồng bộ, tạo động lực để mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng, góp phần vào sự phát triển chung. Chính sách tuyển dụng, quy hoạch và phát triển nhân tài song hành cùng bình đẳng giới của DN đã thúc đẩy sự tăng trưởng quy mô nhân sự với tốc độ bình quân 24% trong 3 năm qua.

{keywords}
Lấy con người làm yếu tố trung tâm, PNJ không ngừng xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, từ chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội được đào tạo, thăng tiến, đến các chính sách thu hút, giữ chân nhân tài và nền tảng văn hóa doanh nghiệp

Với nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp người lao động phát triển năng lực, giữ chân nhân tài, PNJ đã được Anphabe vinh danh Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp, đồng thời được HR Asia bình chọn là một trong những DN có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Lệ Thanh