Được ra đời từ ý tưởng “muốn cải thiện gian bếp” của ông Friedemir Poggenpohl, sau hơn 120 năm, thương hiệu bếp siêu sang Poggenpohl đã biến những căn bếp cũ kỹ, truyền thống trở thành linh hồn của cả căn nhà, là niềm tự hào và minh chứng cho sự giàu sang, đẳng cấp thượng lưu của gia chủ.

Thay đổi hoàn toàn quan niệm cho cả thế giới

Nếu như những chiếc đồng hồ tiền tỷ hay siêu xe là món đồ thời trang thể hiện đẳng cấp của người sở hữu, thì các căn bếp Poggenpohl chính là tuyên ngôn về phong cách sống thương lưu của gia chủ.

{keywords}

Showroom chính thức của Poggenpohl tại Ecopark

Là thương hiệu nhà bếp lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới, Poggenpohl có lịch sử phát triển suốt 125 năm, sở hữu những thiết kế tiên phong về nhà bếp như: Căn bếp đầu tiên trên thế giới được phủ sơn trắng; tổ hợp bếp và tủ bếp đầu tiên áp dụng những quy chuẩn về kích thước - chiều cao phù hợp với hình thể và thói quen lao động của con người; và cũng chính Poggenpohl là thương hiệu bếp khởi đầu cho trào lưu đưa căn bếp trở thành một món đồ nội thất riêng lẻ, đẹp và độc đáo phù hợp với mọi không gian sống.

{keywords}

(Từ trái qua phải) Ông Adam Fowler - chủ tịch Poggenpohl Vietnam, Frank Tielens - Tổng giám đốc Poggenpohl Vietnam, Bas Mol – Giám đốc bán hàng quốc tế Poggenpohl cắt băng khánh thành showroom.

Những căn bếp của Poggenpohl nổi tiếng và đắt tiền vì chúng được chế tạo bởi đội ngũ chuyên môn kỹ thuật thuộc top hàng đầu thế giới, hoàn toàn bằng phương pháp thủ công và chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất với thiết kế riêng lẻ, đơn chiếc, phù hợp với từng gian bếp riêng theo yêu cầu và thẩm mỹ của từng gia chủ.

Cú bắt tay đỉnh cao với thương hiệu siêu sang Porsche

Một trong những sản phẩm đỉnh cao nhất của Poggenpohl chính là Porsche Design P'7340. Căn bếp này là sản phẩm sáng tạo của Poggenpohl cùng thương hiệu xe sang Porsche, có giá khởi điểm từ 4 tỷ đồng, nằm trong top những căn bếp đắt giá nhất thế giới. Porsche Design P'7340 được tạo nên từ những chất liệu đặc biệt như sợi cacbon và các bề mặt gỗ quý. Những chất liệu siêu đắt tiền trên được lồng ghép một cách tinh xảo hoàn toàn bằng các biện pháp thủ công, tạo thành một căn bếp có kiểu dáng hiện đại và độc đáo đi cùng công nghệ kỹ thuật chuẩn xác. Porsche Design P'7340 được đánh giá là căn bếp sở hữu những giá trị trường tồn cùng thời gian, là điểm nhấn nổi bật của bất cứ không gian nào.

{keywords}

Ngày khai trương còn có sự góp mặt của dòng xe tiêu biểu của Porsche - thương hiệu hợp tác với Poggenpohl

Porsche Design P'7340 đã có mặt tại Việt Nam trong showroom chính thức của Poggenpohl đặt tại khu đô thị Ecopark. Trong lễ khai trương showroom tại Việt Nam vào cuối tháng 11 vừa qua, ông Bas Mol - Giám đốc Bán hàng Quốc tế của Poggenpohl đã chia sẻ, “Quý vị sắp chiêm ngưỡng một đỉnh cao của thiết kế. Gian bếp này hoàn toàn được làm thủ công, mọi chi tiết đều do những kỹ thuật viên lành nghề nhất tạo nên bằng tay, không sử dụng máy tính. Đây là một gian bếp mà khi sở hữu nó, gia chủ chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, trầm trồ".

{keywords}

Ông Frank Tielens (Tổng Giám đốc Poggenpohl Vietnam) đang giới thiệu với mọi người căn bếp đặc biệt nhất, nổi tiếng Thế giới - Porsche kitchen design P’7340z

Để sở hữu một căn bếp như Porsche Design P'7340, gia chủ sẽ cần đặt lịch hẹn với chuyên gia tư vấn của Poggenpohl. Các chuyên gia kỹ thuật và thiết kế sẽ đến tận nơi đo đạc, tư vấn căn bếp phù hợp cho không gian sống của gia chủ. Sau đó, đơn đặt hàng sẽ được gửi đến nhà máy Herford, Đức, nơi những “nghệ nhân” của Poggenpohl sẽ trực tiếp sản xuất tất cả những căn bếp theo đơn hàng gửi về từ hơn 70 quốc gia. Từng căn bếp sẽ được gửi đến từng khách hàng sau khi hoàn thành và được bảo hành đến trọn đời. Với hơn 450 showroom trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, các nhà thiết kế hàng đầu của hãng cam kết sẽ biến tầm nhìn của quý khách hàng về một gian bếp lý tưởng thành hiện thực.

{keywords}

Thiết kế Porsche kitchen design - P’7340 lừng danh

Để đặt lịch hẹn và trải nghiệm các thiết kế bếp thực tế, quý khách vui lòng liên hệ:

Điện thoại: +84 246 660 3011

Email: info@poggenpohl.vn

Website: www.poggenpohl.vn

(Theo VTC)