Xu hướng tặng quà 8/3 hiện cũng khác xưa nhiều khi các mặt hàng phục vụ nhu cầu thực tế như mỹ phẩm, dưỡng da, dưỡng thể… đang được nhiều người lựa chọn.

Lựa chọn quà tặng nào cho các chị em?

Phụ nữ lãng mạn sẽ thích những món quà nho nhỏ như hoa, đồ trang sức. Phụ nữ nội tâm lại có cảm tình với những món quà tế nhị, thiên về giá trị tinh thần hơn vật chất như sách, đồ pha lê, chậu cây cảnh nhỏ… Những người phụ nữ hiện đại, cá tính sẽ thích đồ công nghệ. Còn với những người phụ nữ phóng khoáng thì có thể tặng đồ nội y.

Tuy nhiên món quà mà tuýp phụ nữ nào cũng “mê đắm” là những quà tặng liên quan đến chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh đó, với những cô nàng có cá tính mạnh, độc lập hay luôn biết chăm chút cho bản thân, thì những dịp như 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ luôn là một “cái cớ” để tự mua sắm cho mình những món đồ chăm sóc bản thân với một suy nghĩ rất hiện đại: hãy tự thưởng cho mình nào.

Và, vẫn là câu chuyện muôn thủa, “item” đầu tiên mà chị em phụ nữ nghĩ đến và không bao giờ đủ có lẽ luôn luôn là mỹ phẩm.

Các bộ quà tặng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp lên ngôi

Không cần bàn cãi cũng phải khẳng định một điều rằng, mỹ phẩm luôn là món đồ ưa thích của các chị em, từ đồ trang điểm, chăm sóc da hay dưỡng thể. Nắm bắt được thị hiếu “muôn đời không cũ” này, hầu hết các hệ thống bán lẻ đều lựa chọn nhóm ngành hàng làm đẹp là các mặt hàng chủ đạo kích cầu mua sắm dịp 8/3.

 

{keywords}
 

Với mong muốn không chỉ hướng tới nhu cầu mua sắm làm quà tặng mà phục vụ chính những nhu cầu thiết yếu của phái đẹp để chăm sóc bản thân, hệ thống siêu thị Sakuko chuyên kinh doanh các mặt hàng Nhật nội địa tập trung khuyến mãi mạnh vào các combo dầu gội xả, sữa tắm của các hãng lớn như Tsubaki, Lux, Ichikami, … Giá ưu đãi của các bộ combo gội xả, sữa tắm này lên đến 49%.

Từ 190.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn các set quà tặng hợp lý, chất lượng và rất vừa túi tiền và dự báo các combo quà tặng này sẽ hết khá sớm bởi tính tiện dụng và phổ thông, phù hợp với đông đảo đối tượng.

Ngoài ra, các bộ combo về chăm sóc da gồm các sản phẩm về sữa rửa mặt, tẩy da chết, tẩy trang, bông rửa mặt chuyên dụng, lotion, kem dưỡng da của các hãng mỹ phẩm Nhật cũng được khuyến mại giá “mềm” hơn khá nhiều khi mua lẻ từng sản phẩm. Giá của các bộ combo chăm sóc da dao động từ 351.000 đồng đến 519.000 đồng.

 

{keywords}
 

Các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, … của nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng cũng đồng loạt giảm 15%.

Điều đặc biệt khi khách hàng mua các bộ combo mỹ phẩm, dầu gội xả, sữa tắm tại hệ thống siêu thị Sakuko sẽ được tặng túi đựng quà kèm thiệp chúc mừng thiết kế theo phong cách Nhật Bản, lịch sự và sang trọng.

Bên cạnh dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như tảo xoắn, collagen, viên uống trị nám, làm trắng, viên uống bổ xương khớp cũng được giảm giá từ 15-20%. Các mặt hàng này thuộc nhóm hàng cao cấp nên khi Sakuko triển khai khuyến mại thì luôn luôn hút khách và “cháy hàng”.

 

{keywords}
 

Năm nay, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 diễn ra khá “sông sênh”, khách hàng có thể nhân cơ hội này để mua sắm cho bản thân và làm quà tặng mà không quá gấp rút về mặt thời gian. Riêng chương trình “Tháng của nàng - Tặng ngàn quà Nhật” của Sakuko Japanese Store kéo dài đến hết ngày 14/3.

Đại diện của Sakuko cho biết, 14/3 cũng là dịp Valentine trắng, vì vậy hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa mong muốn các “đấng mày râu” có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý trong dịp tặng quà “dồn dập” đầu năm này.

 Lệ Thanh