Mừng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Queen Watch áp dụng chương trình khuyến mãi "BIG SALE" với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Từ ngày 11/04/2018 khi quý khách đến mua hàng tại Queen Watch sẽ có cơ hội sở hữu ngay các thương hiệu nổi tiếng như Orient, Seiko, Royal London với giá chỉ từ 1.499.000 bạn có tin được không? Bên cạnh đó còn vô vàn các model từ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ ưu đãi lên đến 49%.

{keywords}
Michael Kors - thương hiệu thời trang đến từ Mỹ ưu đãi lên đến 20%

Queen Watch áp dụng thêm hình thức khuyến mãi mang tên "Cơn bão vàng cho hàng Thụy Sĩ", giảm giá đặc biệt 49% cho các loại đồng hồ cao cấp như: Royal, Nobel, Continental, Seculus, Sultana, Power Tường, Swistar, Power tủ, Power tường gỗ, Skagen, Seiko tường, Seiko, Citizen, Bulova Tường, Aidor, Technos...

{keywords}
Daniel Wellington vẫn chưa bao giờ hết hot với giá chỉ từ 2.299.000

Khách hàng còn được giảm giá đến 25% khi mua các loại đồng hồ cao cấp lần thứ hai, thứ ba và những lần tiếp theo của nhiều thương hiệu Longines, Movado, Tissot, Enicar, Bulova, Aidor, Technos, Sultana, Seculus, Continental, Nobel, Seiko, Swistar... Ngoài ra, dịp này, hệ thống còn áp dụng ưu đãi thêm 5-15% khi khách hàng mua thêm những sản phẩm tiếp theo.

{keywords}
Sở hữu ngôi sao sáng từ Nhật Bản ưu đãi đến 49% chỉ từ 1.999.000

Hệ thống còn tặng một đồng hồ Q&Q cùng voucher cho khách hàng có hóa đơn một triệu đồng trở lên; tặng một đồng hồ Alain Frederic cho hóa đơn 4-8 triệu đồng. Với mỗi hóa đơn từ 9 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một đồng hồ Piere Lannier hoặc Caravelle cao cấp.

Queen Watch - hệ thống đồng hồ chính hãng chuyên cung cấp các loại đồng hồ đeo tay, treo tường, tủ và để bàn của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều phân khúc giá khác nhau, từ thông dụng đến cao cấp. Đặc biệt, Queen Watch còn là đơn vị thực hiện dịch vụ "Bảo hành - sửa chữa - thay pin miễn phí vĩnh viễn" cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 0903 375 694 - (028) 3836 8133

Địa chỉ: 242 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Vũ Minh