Từ 14/3, chuỗi hệ thống đồng hồ chính hãng Queen Watch giảm giá nhiều mặt hàng và tặng thêm các phần quà giá trị cho khách hàng.

Từ ngày 14/3, Queen Watch áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: "Big Sale - Giá Shock". Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu những siêu phẩm đồng hồ danh tiếng khắp thế giới với ưu đãi lên đến 49% cùng nhiều quà tặng có giá trị.

Các sản phẩm khuyến mãi này đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các nước Thuỵ Sĩ, Anh, Pháp, Đức, Mỹ... Bên cạnh đó, với hóa đơn trên 4 triệu đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá lên đến 7 triệu đồng.

{keywords}

Ưu đãi đặc biệt đến từ hơn 27 thương hiệu nổi tiếng

{keywords}

Cơ hội sở hữu những mẫu mới nhất với ưu đãi lên đến 49% và 100% nhận quà từ Queen Watch.

Những chiếc đồng hồ Bulova Swiss Made mang nét đẹp cổ điển Đông Âu được hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích, săn đón. Queen Watch mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm Bulova đẳng cấp với ưu đãi lên đến 30%.

{keywords}
Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Bulova ưu đãi lên đến 15%x2.
 

Thương hiệu đồng hồ danh tiếng Tissot đến từ Thụy Sĩ với thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển, tao nhã luôn tạo được sức hút cho giới mộ điệu trên toàn thế giới. Khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ Tissot với ưu đãi lên đến 40% tại Queen Watch.

{keywords}
Sở hữu ngay Orient ngôi sao sáng phân khúc Trung Cấp chỉ từ 1.599.000

Hệ thống cửa hàng Queen Watch với 30 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồng hồ, cam kết phân phối đồng hồ chính hãng và dịch vụ thay pin bảo hành sửa chữa miễn phí vĩnh viễn.

Chi tiết liên hệ hotline: 093375694.

Hệ thống Queen Watch:

- 242 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.

Website: www.queenwatch.com.vn.
Fanpage: www.facebook.com/queenwatch.vn.

Ngọc Minh