Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động đầu tư năm 2017 của các Quỹ liên kết đơn vị thuộc sản phẩm An Thịnh Đầu Tư.

Tính đến cuối năm 2017, sau hơn 2 năm 6 tháng hoạt động, giá trị tài sản ròng của Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Phát Triển và Quỹ Bảo Toàn đều đạt mức tăng trưởng cao lần lượt ở mức 79%, 43% và 16% so với khi thành lập quỹ (tháng 6/2015). Thành công này là kết quả của những nỗ lực và kinh nghiệm quản lý Quỹ chuyên nghiệp của đội ngũ đầu tư Dai-ichi Life Việt Nam, thể hiện ở khả năng chọn lọc các cổ phiếu tốt, phân bổ linh hoạt và hợp lý tỷ trọng các cổ phiếu, tỷ trọng tiền mặt trong danh mục đầu tư, kết hợp với việc đầu tư vào trái phiếu hiệu quả.

{keywords}
 

Ông Trần Châu Danh, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui vì sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị An Thịnh Đầu Tư đã tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm và gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng tham gia. Với những dự báo khá lạc quan về triển vọng tăng trưởng tốt của thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2018, cùng chiến lược đầu tư chủ động, phân bổ tài sản đầu tư hợp lý, nắm bắt kịp thời các cơ hội đầu tư, chúng ta có thể kỳ vọng An Thịnh Đầu Tư sẽ tiếp tục có một năm 2018 khả quan.”

An Thịnh Đầu Tư là sản phẩm bảo hiểm kết hợp yếu tố bảo vệ toàn diện và gia tăng đồng vốn hiệu quả  thông qua đầu tư vào 3 quỹ Bảo Toàn, Phát Triển và Tăng Trưởng với danh mục đầu tư phong phú, đáp ứng đúng nhu cầu hiện nay của khách hàng, đặt dưới sự quản lý và đầu tư chuyên nghiệp của Công ty TNHH Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia am tường, hỗ trợ bởi kinh nghiệm quản lý quỹ từ thị trường Nhật Bản và toàn cầu từ công ty mẹ, An Thịnh Đầu Tư sẽ là kênh đầu tư hiệu quả trên thị trường tài chính để người dân mạnh dạn đầu tư tiền nhàn rỗi của mình thông qua những giải pháp đầu tư linh hoạt hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và đặc biệt hạn chế rủi ro đầu tư. 

Vũ Ngọc Minh