Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải với vị trí đẹp, tiện nghi sang trọng trở thành khu nghỉ dưỡng được quan tâm tại Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chủ đầu tư cam kết sinh lời 20 năm

Theo thông tin từ chủ đầu tư Lan Rừng, với dự án Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn vừa tầm (khoảng 2,3 tỷ đồng/căn) là có thể có mức cam kết lợi nhuận tăng dần đều từ 8% đến 12% trong vòng 20 năm. Cụ thể, trong hai năm đầu, lợi nhuận duy trì ở mức 8%, sau đó tăng lên 9% trong 8 năm tiếp theo. Và từ năm thứ 11 đến năm thứ 15, lợi nhuận đạt 11% và tăng lên 12% trong những năm còn lại. Như vậy, chỉ sau 11,5 năm, nhà đầu tư đã có thể hoàn vốn, an nhàn nhận lãi trong các năm sau.

Đặc biệt, chủ nhân tại Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải còn được tặng 30 ngày nghỉ/năm tối đa để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nơi đây.

{keywords}
Thiết kế đậm chất châu Âu sang trọng và tinh tế

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, ngay đợt mở bán đầu tiên Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải đã có 80% giao dịch thành công chỉ trong 2 tháng.

Chủ đầu tư Lan Rừng Resort với hơn 20 năm kinh nghiệm quản lí & vận hành resort ở Vũng Tàu, đặc biệt khối khách sạn thuộc dự án đã đi vào khai thác được ví như Santorini của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách với công suất phòng luôn được lấp đầy quanh năm.

{keywords}
Khối khách sạn của dự án được ví như Santorini của Việt Nam

Nối tiếp thành công giai đoạn 1, sắp tới đây, dự án sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với 126 căn hộ nghỉ dưỡng và 8 căn biệt thự biển cao cấp, mở ra những cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển của khu vực Phước Hải

Với bờ biển dài hơn 1km cùng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Phước Hải (Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) gây ấn tượng khó quên cho du khách thập phương. Hơn nữa, chỉ cách TP.HCM 90 phút lái xe, nơi đây là lựa chọn lý tưởng trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Là một trong sáu cụm du lịch được ưu tiên kêu gọi đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư về du lịch tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Phước Hải đã phần nào chứng tỏ được tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên tại Phước Hải lại thiếu cơ sở lưu trú cao cấp để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của đông đảo du khách.

{keywords}
Tầm nhìn trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên, sơn thủy hữu tình

Đó chính là động lực để chủ đầu tư Lan Rừng Resort tiên phong phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải. Dự án gây ấn tượng với địa thế sơn thuỷ hữu tình: lưng tựa núi Minh Đạm hùng vỹ, mặt hướng trọn tầm nhìn ra biển Phước Hải.

Dự án Lan Rừng Resort & Spa Phước Hải được tư vấn và phân phối độc quyền bởi Thủ Thiêm Real.

Hotline: 0868.223.223

Website: https://goo.gl/dYcmrN

An Mai