Goldsun vừa ra mắt bộ sản phẩm mới Goldsun Premium theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều mẫu mã, chất lượng cao và tính năng vô cùng ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Hoạt động với phương châm “Chất lượng là sinh mệnh”, trong suốt 23 năm qua, Goldsun ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong việc sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp uy tín trong cả nước. Không dừng lại ở đó, công ty liên tục đầu tư công nghệ, máy móc để cung cấp những dòng sản phẩm mới với kiểu dáng hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

{keywords}

Luôn quan niệm mỗi sản phẩm bán ra trực tiếp từ Goldsun đều lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Bằng kinh nghiệm hơn 2 thập kỷ phát triển, thương hiệu Goldsun luôn cung cấp các sản phẩm gia dụng với chất lượng quốc tế, giá thành hợp lý và thân thiện với môi trường, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước, đưa thương hiệu gia dụng do người Việt sản xuất sánh vai trên trường quốc tế.

Cùng với đó, Goldsun luôn cam kết mang đến 5 lợi ích khác biệt dành cho khách hàng: sản xuất và cung cấp hàng Việt Nam với tiêu chuẩn Châu Âu; chính sách bảo hành ưu việt, linh hoạt trực tiếp từ nhà sản xuất; dịch vụ sau bán hàng chu đáo; dẫn đầu thị trường về công nghệ; chứng nhận an toàn thực phẩm.

{keywords}
Goldsun Premium được giới thiệu tới khách hàng từ tháng 11/2017

Cũng dựa trên quan điểm đó, tháng 11/2017 Goldsun chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm mới Goldsun Premium theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều mẫu mã, chất lượng cao và tính năng vô cùng ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm này được khẳng định chất lượng bằng các chứng chỉ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: TUV (Đức), IP24 (Ủy ban kĩ thuật điện quốc tế IEC), Strix Controller (Anh), …

{keywords}
Dòng sản phẩm Goldsun Premium được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc

Khác biệt không chỉ ở mẫu mã, thiết kế, chất liệu mà bên cạnh đó dòng sản phẩm Goldsun Premium còn được đảm bảo chất lượng với chế độ bảo hành lên tới 2 năm. Đây sẽ là bước ngoặt lớn, đánh dấu cho sự chuyển mình vượt bậc trong ngành hàng gia dụng cao cấp tại Việt Nam.

Bộ sản phẩm cao cấp này của Goldsun hứa hẹn sẽ mang tới cho thị trường, người tiêu dùng những trải nghiệm khác biệt về chất lượng, tính năng cũng như phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.

Nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm mới Goldsun Premium, Công ty Goldsun triển khai chương trình khuyến mại trên toàn quốc nhằm tri ân tới toàn bộ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình.

Trong thời gian từ 20/11/2017 đến 12/2/2018, khách hàng mua bất kì sản phẩm Goldsun Premium đều được sở hữu ngay thẻ cào may mắn để có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị:

100 giải nhất: Mỗi giải một chuyến du lịch Singapor - Malaysia 6N-5Đ

100 giải nhì: Mỗi giải một bếp từ đôi Goldsun GYL06

70.000 giải ba: Mỗi giải 1 thẻ cào di động mệnh giá 50.000 đồng, 20.000 đồng và 10.000 đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam

ĐC: Lô CN7, Cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 18006611

Website: www.goldsun.vn/

Vũ Minh