Giao diện ấn tượng, công nghệ tối ưu

Ngay sau khi ra mắt, ứng dụng VietABank EZMobile đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Phương Anh (25 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) một khách hàng vừa cập nhật ứng dụng phiên bản mới cho biết: “Mình rất ấn tượng với giao diện hiện đại, màu sắc cá tính của VietABank EZMobile, thiết kế thông minh, trải nghiệm mượt mà tạo cảm hứng mỗi khi sử dụng. Ngoài ra phiên bản mới này có thêm công nghệ xác thực khuôn mặt bằng FaceID hoặc dấu vân tay giúp cho quá trình đăng nhập trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều phù hợp với những người trẻ ưa thích công nghệ và sự tiện lợi như mình”.

{keywords}
 Giao diện mới mẻ, năng động của ứng dụng ngân hàng số VietABank EZMobile được khách hàng trẻ

Bên cạnh giao diện trẻ trung, đẹp mắt, cấu trúc các cụm tiện ích, tính năng của phiên bản được sắp xếp lại dựa trên nghiên cứu thói quen người dùng đem đến sự tiện lợi, tối ưu hóa thời gian và thao tác cho khách hàng khi sử dụng.

So với ứng dụng cũ, phiên bản VietABank EZMobile còn cập nhật những công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn, cung cấp thông tin nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.

Giải pháp xác thực vượt trội qua mã Soft OTP mới đã được tích hợp trên ứng dụng tạo ra lớp bảo vệ an toàn, giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch, đặc biệt trong những giao dịch tài chính và bảo mật thông tin cá nhân. Ngoài ra, hình thức gửi thông báo ngay trên ứng dụng giúp khách hàng kiểm soát thông tin về biến động số dư, các chi tiết giao dịch hay những thông báo cần thiết về tài khoản.

Đặc biệt, VietABank cũng là một trong những ngân hàng đi đầu trong phát triển công nghệ điện toán đám mây trong lưu trữ dữ liệu và thông tin tài khoản nhằm đảm bảo an toàn tài khoản khách hàng.

Hệ sinh thái đa dạng tiện ích vượt trội

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, ứng dụng ngân hàng số VietABank phát triển đa dạng các chức năng tài chính và có thêm nhiều tiện ích nâng cao. Bên cạnh các cụm tính năng tài chính cần thiết như chuyển tiền 24/7, gửi tiết kiệm online, các chức năng về vấn tin tài khoản…phiên bản VietABank EZMobile mới mang đến hệ sinh thái đa dạng và hữu ích hơn cho người dùng.

Tính năng QR Pay cho phép người dùng có thể quét mã VNPAY-QR, thanh toán hóa đơn ăn uống, mua sắm, di chuyển, dịch vụ công… tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, tiện lợi, nhanh, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

{keywords}
 Hệ sinh thái đa tiện ích giúp khách hàng tận hưởng mọi cuộc sống trọn vẹn hơn

Với cụm tính năng Mua sắm, người dùng dễ dàng thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến hàng ngàn sản phẩm thời trang, mẹ và bé, mỹ phẩm, điện tử gia dụng…nhanh gọn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Đối với người dùng ưa thích du lịch hay thường xuyên di chuyển, cụm tính năng đặt vé tàu, xe, máy bay, phòng khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm những tấm vé, phòng khách sạn phù hợp. Đặc biệt, các thao tác đặt vé vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, chỉ mất vài phút với vài “cú chạm” ngay trên ứng dụng là có thể tận hưởng những hành trình tuyệt vời cùng người thân hoặc bạn bè.

Có thể thấy, hệ sinh thái trên ứng dụng VietABank EZMobile đang ngày càng phát triển và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong mọi lĩnh vực đời sống. Như vậy, với những nỗ lực số hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, VietABank EZMobile phiên bản mới hứa hẹn mang tới trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dùng.

Trải nghiệm VietABank EZMobile - tính năng hay, quà liền tay

Từ ngày 3/4 - 3/7/2021 VietABank triển khai Chương trình khuyến mại dành cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số VietABank EZMobile.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các voucher mã giảm giá khi thanh toán VNPAY-QR (tổng giá trị giải thưởng lên tới 160 triệu đồng) và có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt vào cuối chương trình cho giao dịch thanh toán nhiều nhất trên ứng dụng, trị giá lên đến 10 triệu đồng/giải.

Lệ Thanh