Với việc ra mắt tầng điển hình ngay tại dự án với cả 1 tầng căn hộ đúng như thực tế và cam kết xây dựng, khách hàng được trải nghiệm để mua nhà thật tại một dự án hạng sang được đánh giá chuẩn và chất - Rivera Park Hà Nội.

Không còn nhà trên giấy

Sau nhà mẫu, rồi đến nhà mẫu tại dự án của các dự án BĐS thì việc ra mắt tầng điển hình tại Rivera Park Hà Nội sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thực nhất về căn nhà tương lai mà mình tìm mua. Nếu đã từng lo sợ việc mua nhà trên giấy hay những sai lệch giữa căn hộ mẫu so với khi bàn giao thì với một tầng điển hình ngay tại dự án khách hàng sẽ yên tâm vì được chọn nhà thực cho mình.

{keywords}

Theo một chuyên gia tư vấn BĐS, hoàn thiện 1 tầng điển hình tại dự án là việc không nhiều chủ đầu tư làm ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu có điều kiện tham quan các dự án khách sạn 4 – 5 sao, căn hộ cao cấp ở nước ngoài thì việc làm tầng điển hình là bắt buộc. Đây cũng là cách nhà đầu tư thể hiện uy tín, trách nhiệm và hiện thực cam kết,nói thật - làm được của mình với khách hàng.

{keywords}

Vị chuyên gia này tiết lộ, thông thường căn hộ mẫu sẽ giống hơn 80% căn hộ thực tế; căn hộ mẫu tại dự án có thể sẽ giống đến 90% căn hộ thực tế. Nhưng với với tầng điển hình, căn hộ sẽ giống thực tế đến 99%.

Tại tầng điển hình, không chỉ có các căn hộ với kiến trúc, xây dựng và nội thất đơn lẻ từng nhà mà còn đặt không gian chung: sảnh căn hộ, thang máy,… ngoài việc hình dung được căn hộ tương lai, khách hàng còn hình dung ra không gian khu vực bên ngoài căn hộ: chiều rộng của hành lang, chiều cao trần, kết cấu sàn, sảnh thang máy, tính thẩm mỹ… cho đến cảnh quan dự án. Vì thế, với tầng điển hình, khách hàng đã có thể yên tâm khi được chọn nhà thật để mua. Nếu chúng ta từng lo ngại việc chọn mua nhà chung cư trên giấy thì với dự án có 1 tầng điển hình có nghĩa khách hàng không còn chọn mua nhà trên giấy.

{keywords}

Đại diện Long Giang Land cho rằng việc 1 dự án bất động sản có tầng điển hình là 1 lời cam kết mạnh mẽ nhất của chủ đầu tư về chất lượng căn hộ. Không gì hơn việc người mua nhà được tận mắt chứng kiến, sờ thấy và cảm nhận không gian sống trong căn hộ, ngắm nhìn cảnh quan dự án đang hình thành.

Đại diện Long Giang Land cũng không giấu diếm, việc thi công tầng điển hình sẽ giúp chúng tôi rút kinh nghiệm, hiệu chỉnh những bất cập nếu có, ngay cả với những chi tiết nhỏ nhất, từ khâu thiết kế, khâu lựa chọn thiết bị vật liệu cho căn hộ. Thực tế, trong quá trình triển khai tầng điển hình vừa qua, chúng tôi đã điều chỉnh rất nhiều, đều là những chi tiết rất nhỏ. Những chi tiết này giúp tối ưu hóa thiết kế của căn hộ, tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu thiết bị căn hộ, tạo nên tính thẩm mỹ, độ bền của căn hộ.

Lãnh đạo quản lý dự án Rivera Park ví dụ, tại Rivera Park Hà Nội, các hệ thống kỹ thuật: âm trần và âm tường rất nhiều, nếu quý vị mở trần ra sẽ thấy trên trần dày đặc hệ thống dây kỹ thuật, điều này buộc chúng tôi phải làm tầng điển hình trước khi triển khai thực tế. Việc này cũng giúp tối ưu hóa phần ngầm trong tường như: hệ thống điện, nước, điều hòa không khí…

Lựa chọn cho tương lai

Rivera Park Hà Nội được đánh giá là một trong những dự án chuẩn và chất trên thị trường hiện nay. Dự án tọa lạc ngay tại khu vực dân cư sầm uất, có hạ tầng đang phát triển thuộc loại nhanh nhất Thủ đô hiện nay. Trong bán kính 1,5 km có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân như: Trường tiểu học Thanh Xuân Trung; Siêu thị Big C; Trường THPT Amsterdam; Tuyến tàu điện trên cao Hà Nội – Hà Đông...

Dự án được thiết kế dựa trên các tiêu chí: An toàn – thông minh – thân thiện môi trường, các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng. Tất cả các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội được thiết kế 2 ban công: 1 ban công tại phòng khách, 1 ban công tại khu vực bếp.

{keywords}

Tại Rivera Park Hà Nội, Long Giang Land còn lựa chọn, trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như: hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió VRV thương hiệu Daikin, cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat...

Rivera Park đã được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết: Club house, 2 bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che… Đặc biệt, chủ đầu tư của Rivera Park Hà Nội đã mở rộng diện tích dành cho không gian xanh tại tầng 1 lên đến 75% tổng diện tích đất của dự án, với khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân có diện tích gần 5000m2. Đây là một trong những dự án có tỷ lệ không gian xanh cao nhất Thủ đô hiện nay.

Với những lợi thế đó về vị trí, đầu tư chất lượng về xây dựng và các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp, tạo dựng các không gian xanh và công cộng lớn... Rivera Park Hà Nội tự tin là sánh cùng các dự án BĐS tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây chính là một dự án chuẩn cho khách hàng lựa chọn ngay ở trung tâm nội đô.

Doãn Phong