Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu trắng được bắt gặp đang thay lốp sau ngay trên vỉa hè đường phố thủ đô.

{keywords}

Hôm 16/11, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom được nâng gầm bằng kích rồi thay lốp sau ngay trên vỉa hè ở Hà Nội. Hình ảnh gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi ở Hà Nội hiện có xưởng bảo hành, bảo dưỡng chính hãng của Rolls-Royce, ngoài ra còn có nhiều cơ sở sửa chữa ô tô uy tín khác. Ảnh: An Le Hoai/Otofun.

 

{keywords}

Trước chiếc Rolls-Royce Phantom, cảnh thay lốp siêu xe, xe siêu sang ngay trên vỉa hè hoặc lòng đường cũng từng được bắt gặp ở Sài Gòn, Quảng Ninh và Hải Phòng. Tháng 8/2012, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng - chiếc Aventador đầu tiên về Việt Nam - thay lốp ngay trên vỉa hè Sài Gòn. Hình ảnh này sau đó được một chuyên trang siêu xe nổi tiếng ở nước ngoài đăng tải lại, với những bình luận thể hiện sự ngạc nhiên, sửng sốt với cách chăm sóc siêu xe triệu USD này.

{keywords}

Tháng 9/2014, cũng tại Sài Gòn, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 cũng được bắt gặp thay lốp giữa đường.

{keywords} 

Chiếc xe thể thao Dodge Viper tại Quảng Ninh được kê lên một chiếc khung sắt thô sơ rồi thay lốp, khiến nhiều người ngạc nhiên. Hình ảnh này cũng được nhiều tờ báo quốc tế đăng tải lại.

{keywords}

Chiếc Ferrari F430 Coupe mang biển kiểm soát tại Hải Phòng được đặt trước cửa một tiệm sửa ô tô. Những người thợ dùng kích khá thô sơ để nâng gầm. Bánh xe được tháo ra, những con ốc vứt lăn lóc trên vỉa hè.

(Theo Zing)