- Đến Phú Quốc mà chưa đi chợ Dương Đông thì thật đáng tiếc, bởi đây không chỉ là nơi mua bán nhộn nhịp, mà còn là bộ sưu tập lạ mắt các loại sinh vật biển cho du khách thỏa thích ngắm nhìn.

{keywords}
Trong cẩm nang du lịch Phú Quốc của bất cứ du khách nào, chợ Dương Đông Phú Quốc luôn là điểm đến hiển nhiên không thể thiếu được bất kể thời gian khách lưu lại Phú Quốc là ngắn hay dài.

{keywords}
Nằm ngay ở thị trấn Dương Đông và là khu chợ lớn nhất của đảo ngọc, chợ Dương Đông Phú Quốc lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập người mua kẻ bán và cả những khách du lịch đang chen chân tham quan mua sắm ở đây. 
{keywords}
Được chia thành hai khu giống như nhiều khu chợ thường thấy ở bất kỳ nơi nào, nếu bạn muốn ngắm nghía và mua hàng khô thì vào nhà lồng.
{keywords}
Những con cá tươi ngon hấp dẫn du khách
{keywords}
Nổi tiếng bởi hải sản tươi ngon và cực kỳ phong phú, bạn có thể thấy ở chợ Dương Đông những mâm các chích, cá nhồng, cá diễn, cá bớp, cá nhái biển, mực ống thật to…mà những khu chợ hải sản nơi đất liền đôi khi chẳng có.

{keywords}
Những con ghẹ xanh với mức giá rẻ khiến du khách bất ngờ

{keywords}
Loài ốc biển có màu sắc ấn tượng

{keywords}
Đặc điểm chợ hải sản Dương Đông thu hút khách địa phương cũng như khách du lịch chính là độ tươi ngon của các loài hải sản.

{keywords}
Chính sự phong phú và điểm gốc nên giá cả các loài hải sản ở đây rẻ từ 1,5 -2 lần so với giá đã quan tay các thương lái khi họ đưa về các địa phương khác.

{keywords}
Nhiều loại cá, cua, ghẹ,... còn “nóng hổi” do những ngư dân mới đánh bắt ngoài biển mới mang vào.

{keywords}
Hải sản khô được tẩm ướp rất đặc sắc nhưng chủ yếu là hương vị khá cay nồng

{keywords}
Bên trong nhà lồng, bạn có thể tìm thấy đủ loại hàng hóa từ những vật dụng sinh hoạt thông dụng cho cuộc sống hàng ngày, đến đồ lưu niệm đặc trưng của miền biển và rất nhiều đặc sản biển như tôm khô, cá khô đủ loại. 

{keywords}
Du khách có thể lựa chọn những đồ khô về làm quà

{keywords}
Chợ còn bán rất nhiều loại hoa quả của địa phương và từ đất liền chuyển vào

{keywords}
Hạt tiêu xanh là loại đặc sản mà nhiều du khách mua về làm quà

 Bảo Anh