Cụ thể, Saigon Co.op đang tuyển dụng các chức danh: giám đốc chuỗi; giám đốc khu vực chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.op Food; các chức danh quản lý của chuỗi siêu thị cao cấp Finelife lần đầu có mặt tại Việt Nam; giám đốc chuỗi bách hóa hiện đại Co.opSmile, Cheers….

Ngoài ra, Saigon Co.op còn tuyển các chức danh cao cấp và nhân viên các lĩnh vực: công nghệ thông tin, quản lý chất lượng, kế toán, kiểm toán, nhân sự,  trung tâm huấn luyện nghiệp vụ, kho…

{keywords}
 

Đại diện Saigon Co.op cho biết, yêu cầu chung cho các chức danh là: tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm phù hợp, nếu ứng viên có kỹ năng tốt nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

{keywords}
 

Đại diện tuyển dụng của Saigon Co.op lưu ý: các ứng viên nên liên hệ trực tiếp, vì Saigon Co.op không tuyển dụng qua trung gian và không thu phí tuyển dụng.

{keywords}
 

Hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang có gần 20.000 nhân sự. Đợt tuyển dụng nhân sự quy mô lớn ngay từ đầu năm là báo hiệu loạt dự án mới của nhà bán lẻ này sẽ “bùng nổ” trong năm 2021.

Ứng viên muốn tìm hiểu thêm thông tin, trực tiếp liên hệ với bộ phận tuyển dụng của Saigon Co.op ở địa chỉ: 199 - 205 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Hoặc ứng viện có thể ứng tuyển trực tuyến tại website: http://tuyendung.saigonco-op.com.vn/ hoặc: https://www.facebook.com/cooptuyendung.

Vĩnh Phú