Tại TP.HCM, rất nhiều những chiếc xe cổ giá trị hàng tỷ đồng đang được cho thuê chụp ảnh cưới, nhiều người còn thuê cả một dàn xế cổ rước dâu.

{keywords}
Những chiếc xế xưa cũ kỹ nay trở thành báu vật của nhiều người đam mê xe cổ. Để có thể sở hữu một chiếc xe cổ vẫn còn hoạt động tốt, người yêu xe phải bỏ ra hơn 3 tỷ đồng.

{keywords}
Dịch vụ cho thuê xe cổ chụp hình ra đời đáp ứng được nhu cầu của nhiều người trẻ đang có xu hướng tìm về với phong cách cổ điển.
{keywords}
Xe "Con bọ" cổ khá lạ mắt giữa rừng xế hiện đại, một chiếc xe cỗ này sẽ được cho thuê với giá 1,5 - 2 triệu đồng cho 3 tiếng chụp hình.
{keywords}
Khá nhiều bạn trẻ ở TP.HCM sẵn sàng bỏ thêm một khoản chi không hề nhỏ để thuê xe cổ chụp ảnh cưới.
{keywords}
Ngoài ô tô, những chiếc vespa cổ cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn.
{keywords}
Hiện mỗi chiếc vespa cổ có giá cho thuê 600.000 đồng cho 3 tiếng chụp hình.

{keywords}
Ngoài chụp hình, nhiều cặp đôi quyết định thuê cả dàn xế cổ để rước dâu. Một chiếc xe hoa thế này có giá thuê rước dâu là 5 triệu bao tài xế, nhưng chỉ chạy ở nội thành.
{keywords}
Với vespa cổ, các cặp đôi thuê chụp hình còn có thể cùng nhau dạo một vòng thành phố.

{keywords}
Anh Hoàng Giang, một quản lý của dịch vụ cho thuê xe cổ, cho biết : "Dịch vụ này xuất phát từ những anh em đam mê xe cổ, muốn mang lại chút mới lạ cho cuộc sống. Trên thực tế, chi phí vận hành và bảo trì những chiếc xe này rất đắt đỏ, do phụ tùng thay thế khó tìm".
{keywords}
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trên một chiếc xế cổ mui trần. Những người tìm đến dịch vụ này đa phần là người yêu và đam mê xe cổ, muốn để lại một dấu ấn đẹp trong ngày vui trọng đại của mình.

Theo Zing