Một chiếc sập gỗ Cẩm đỏ nguyên khối có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, được chào bán với giá gần 2,5 tỷ đồng tại Hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” tổ chức tại Công viên Gia Định Quận Gò Vấp (TP. HCM) khiến người dân xôn xao bàn tán.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” lần này có hơn 10 thương hiệu nội thất lớn và hàng trăm cơ sở thủ công mỹ nghệ Việt, trưng bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

{keywords}
Chiếc sập gỗ nguyên khối cẩm đỏ được chào bán 2,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, hội chợ có trưng bày rất nhiều sập gỗ với giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Đơn cử như bộ sập gỗ nguyên khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, được đơn vị sản xuất chào bán với giá 2 tỷ 450 triệu.

{keywords}
Chiếc sập gỗ nguyên khối khiến khách hàng hiếu kỳ

Anh Minh chủ một khu du lịch ở Miền Tây cho biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sập gỗ) khủng ở đây nên tôi lên xem, và cũng đang có ý định đưa về vừa để chơi vừa nhằm thu hút khách tham quan”.

Anh Minh cũng chia sẻ, hơn 2 năm nay anh đã đi xem nhiều nhưng quả thật bộ ván này rất độc bởi đường vân và ánh màu của gỗ không chê vào đâu được, đặc biệt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý. Song, giá của ván hơi cao nên còn phân vân.

PV (tổng hợp)