EverGreen là một trong những dự án siêu cao cấp trên thị trường BĐS Việt Nam, quy tụ được sự tham gia của nhiều thương hiệu danh tiếng về phát triển dự án và thiết kế, xây dựng…

Được tư vấn và thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới

Với tầm nhìn và mục tiêu kiến tạo nên một kiệt tác nghệ thuật sống tại khu Nam Sài Gòn, Công ty TNHH Tài Nguyên và TNR đã hợp lực để cùng phát triển Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen. TNR Holdings Việt Nam đã ghi dấu ấn trên thị trường với chuỗi các dự án cao cấp có vị trí đắc địa gắn liền với hệ giá trị “gold” (vàng). Còn Công ty TNHH Tài Nguyên đã được thị trường biết đến với tiềm lực về quỹ đất và tâm huyết thực hiện những dự án biểu tượng nhằm kiến tạo nên những kiệt tác.

Với mong muốn EverGreen sẽ hội tụ được tinh hoa của kiến trúc Âu - Mỹ, nên hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế bất động sản của thế giới là Huni Architects (Pháp) và Graham Taylor Designs (Mỹ) đã được mời tham gia việc tư vấn và thiết kế cho EverGreen.

Huni Architects là một trong những công ty thiết kế hàng đầu, nổi tiếng với các công trình kiến trúc tiêu biểu gắn với cộng đồng, thiên nhiên, chú trọng chất lượng sống. Theo đó, Huni Architects sẽ chịu trách nhiệm các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan cho dự án EverGreen. Cùng với Huni Architects, đơn vị thiết kế nổi tiếng của Mỹ - Graham Taylor Designs ghi dấu ấn tại Việt Nam với những công trình nghỉ dưỡng cao cấp như Imperial Vũng Tàu và Hà Nội, Vân Trì Golf Club tại Hà Nội, Hồ Tràm Resort;…

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án ấn tượng và độc đáo, tạo được dấu ấn về mặt kiến trúc và thiết kế, Huni Architects (Pháp) và Graham Taylor Designs (Mỹ) cùng tham gia tư vấn và thiết kế cho EverGreen. Điều này đảm bảo cho dự án trở nên khác biệt, đẳng cấp và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của một dự án dẫn đầu trong phân khúc bất động sản hạng sang hiện nay.

{keywords}
Dấu ấn kiến trúc kết hợp hài hoà với thiên nhiên sông nước để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật đáng tự hào cho từng chủ nhân có cơ duyên được sở hữu.

EverGreen - Phiên bản giới hạn và độc nhất

Sở dĩ EverGreen được định vị là phiên bản giới hạn và độc nhất bởi lẽ hệ thống tiện ích của EverGreen sẽ thỏa mãn các chủ nhân đẳng cấp như: công trình Marina - Nhà hàng tổ chim với kiến trúc độc đáo, câu lạc bộ du thuyền hạng sang, hồ bơi panorama xuyên suốt kết nối từng căn biệt thự… được đánh giá cao về sự đầu tư và tâm huyết nhất về mặt thiết kế của Khu phức hợp đẳng cấp hàng đầu quận 7 này.

{keywords}
 Marina Club house gây ấn tượng mạnh mẽ cho những ai lần đầu tiên được chiêm ngưỡng bởi sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, vật liệu, tính tương phản giữa hiệu ứng kính và ánh sáng để tạo nên bản hòa ca Ánh sáng và Nước vô cùng sống động và huyền ảo.

Bên cạnh đó, tận dụng việc khai thác tối đa lợi thế của vị trí chiến lược với 3 mặt giáp sông, các căn biệt thự tại EverGreen đều được tiếp xúc với mặt nước và thảm thực vật xanh mát. Sự đột phá trong ý tưởng thiết kế, sự mới mẻ về màu sắc kết hợp với cảnh quan thiên nhiên ưu ái trao tặng, những kiến trúc sư tài hoa của EverGreen đã vẽ lên bức tranh hoàn hảo nhất cùng một phong cách tiếp cận mới đó là - Kiến trúc phải được gắn liền với bối cảnh mà bối cảnh đó phải được xây dựng dựa trên tâm huyết, đam mê và nỗ lực không ngừng để kiến tạo một “Chuẩn mực cuộc sống  mới – Nơi đi chốn về” đúng nghĩa dành cho giới thượng lưu và thực sự xứng tầm vị thế của họ.

{keywords}
 EverGreen tạo nên một môi trường sống trong lành và không gian xanh mơ ước khi kết hợp hoàn hảo giữa công trình, cảnh quan, cây xanh, mặt nước một cách hài hòa nhất đúng như tên gọi của nó “ EverGreen”

Bên cạnh việc chú trọng về thiết kế, chất lượng công trình cũng được đầu tư đồng bộ. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu rất bài bản về hệ thống nền đất và địa chất tại vị trí toạ lạc để đảm bảo tính bền vững cho các biệt thự tại EverGreen. Toàn bộ nguyên vật liệu thi công tại EverGreen đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo công trình sẽ đạt tiêu chuẩn theo thiết kế ban đầu.

EverGreen được thiết kế chuẩn mực, không gian sống hài hòa với thiên nhiên với các tiêu chuẩn sống hiện đại như: Tiện ích đẳng cấp, tính riêng tư và yếu tố bền vững với môi trường. Dự án chính thức ra mắt vào đầu tháng 6/2018, được dự đoán sẽ làm nóng thị trường bất động sản hạng sang.

Website: tnrevergreen.com.vn             

Hotline: 0931.888.456

Xuân Thạch