Sapuwa - Thương hiệu bền vững với thời gian

Suốt ¼ thế kỉ , SAPUWA luôn lấy sản phẩm chất lượng hàng đầu để xây dựng nên thương hiệu nước tinh khiết Việt

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự can trường và lòng dũng cảm của vị thuyền trưởng Lê Như Ái cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể CB-CNV, SAPUWA ngày càng trưởng thành và vững mạnh.

Ngay từ những năm đầu thành lập, nhà xưởng đã được đầu tư với nhiều thiết bị hiện đại, các thiết bị đều được nhập từ các nước Châu Âu, và được hiệu chuẩn hàng năm nhằm đảm bảo tính chính xác cao. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, một quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, thương hiệu nước tinh khiết SAPUWA tự tin là sản phẩm chất lượng hàng đầu: Là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone; Là công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vô chai PET tự động.

Sapuwa - Thương hiệu bền vững với thời gian

Chất lượng tạo nên thương hiệu SAPUWA

Với phương châm “Tận cùng của sự tinh khiết”, SAPUWA không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”. Cụ thể:

• Con người sạch: Hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, sạch sẽ trong tư duy, vệ sinh trong sinh hoạt.

• Nhà xưởng sạch: Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, môi trường thông thoáng, sạch sẽ và tiện nghi.

• Sản phẩm sạch: Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khỏe con người.

• Lợi nhuận sạch: Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với cộng đồng.

Thương hiệu bền vững với thời gian

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn tập trung duy trì và phát triển chiến lược sản phẩm với thương hiệu duy nhất SAPUWA, không có các nhãn hiệu sản phẩm thứ cấp nào khác. Nhãn hiệu của SAPUWA đã được đăng ký độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ với các dung tích như sau:

• Bình 5 Gallons có vòi/ không vòi

• Bình 5 lít

 

• Chai 1,5 lít

• Chai 500ml

• Chai 350ml

Ngoài ra, SAPUWA cung cấp Chân kệ gỗ và Máy nóng lạnh chất lượng cao để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.

Sapuwa - Thương hiệu bền vững với thời gian

Các sản phẩm nước tinh khiết thương hiệu SAPUWA

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình”, SAPUWA thực hiện những chính sách đặc biệt đối với khách hàng của mình như: Bảo trì/sữa chữa miễn phí máy nóng lạnh; cho khách hàng mượn máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách có nhu cầu sử dụng; ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời; biếu nước cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…);

Công ty cũng chủ động cung cấp thông tin về các hoạt động của công ty SAPUWA như: quy trình sản xuất chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… trên website www.sapuwa.com và fanpage https://www.facebook.com/sapuwa1992.

Ngoài ra, chính sách an sinh xã hội được SAPUWA chú trọng thực hiện trong suốt 25 năm qua. Hàng năm, SAPUWA đều tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện… nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

25 năm - Tự hào quá khứ, vững bước tương lai

Chính những yếu tố trên đã tạo nên thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA vững mạnh trong lòng người tiêu dùng. Ông Lê Như Vũ - Tổng Giám đốc hiện nay cho biết, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững của thương hiệu thông qua các chỉ số về lợi nhuận, ổn định mức tăng trưởng doanh thu trên 20% hàng năm. SAPUWA tự tin là thương hiệu Việt với 25 năm kinh nghiệm của mình sẽ ngày càng tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

Sapuwa - Thương hiệu bền vững với thời gian

Chúc mừng sinh nhật 25 năm

Đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

“Ý thức rằng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng, mà SAPUWA sẽ luôn làm mới và hoàn thiện mình để thích ứng với thị trường và môi trường kinh doanh quốc tế. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ tiếp tục phát triển giá trị cốt lõi mà Công ty đã xây dựng trong suốt 25 năm qua, và luôn sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của thị trường”, đại diện SAPUWA cho biết.

Kiều My

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Cô bé 12 tuổi sắp mua xe sang BMW bằng tiền tự kiếm
Cô bé 12 tuổi sắp mua xe sang BMW bằng tiền tự kiếm
Doanh nhânicon  21/04/2019 

Với sự nỗ lực khi làm công việc trang điểm chuyên nghiệp, cô bé đã lên kế hoạch sẽ mua xe BMW thưởng cho bản thân trong dịp sinh nhật 12 tuổi.

 
Cao ốc dày đặc, 'bóp nghẹt' phố biển Nha Trang
Cao ốc dày đặc, 'bóp nghẹt' phố biển Nha Trang
Đầu tưicon  21/04/2019 

Các chuyên gia quan ngại Khánh Hòa cho phép xây nhà cao tầng dày đặc dọc bờ biển là sai lầm có nguy cơ "giết chết" thành phố Nha Trang.

 
Khan hiếm nước sạch chưa từng có: Sa Pa nguy cơ vỡ trận 30/4
Khan hiếm nước sạch chưa từng có: Sa Pa nguy cơ vỡ trận 30/4
Thị trườngicon  21/04/2019 

Những ngày qua, người dân trên địa bàn thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, Lào Cai) đối mặt với tình trạng khan hiếm nước sạch nghiêm trọng. Không ít hộ gia đình đã bỏ số tiền lên đến 500.000 để mua được 1 m3 nước sạch.

 
Lý Sơn khan hiếm: Điều gấp 30 ngàn lít xăng ứng cứu
Lý Sơn khan hiếm: Điều gấp 30 ngàn lít xăng ứng cứu
Thị trườngicon  21/04/2019 

Sau nhiều ngày thiếu hụt và cạn kiệt nguồn nhiên liệu xăng, sáng 21/4, tàu dịch vụ hậu cần nghề cá Tiên Tri 07 của DNTN Nhiên Phường ở đảo Lý Sơn đã vận chuyển 30 ngàn lít xăng từ đất liền ra đảo phục vụ người dân địa phương.

 
Cách chọn mua điều hòa đã qua sử dụng tránh ‘tiền mất tật mang’
Cách chọn mua điều hòa đã qua sử dụng tránh ‘tiền mất tật mang’
Tư vấnicon  21/04/2019 

Mua điều hòa đã qua sử dụng cần có những phương pháp chọn lựa kĩ càng để tránh “tiền mất tật mang”.

 
Tivi màn hình lớn mất giá nhanh
Tivi màn hình lớn mất giá nhanh
Thị trườngicon  21/04/2019 

Thị trường từ cuối năm ngoái và những tháng đầu năm nay cho thấy giá tivi liên tục giảm, giảm nhiều nhất là loại kích cỡ lớn từ 49-55 inch.

Cách giữ nhà luôn mát mẻ không lãng phí điện
Cách giữ nhà luôn mát mẻ không lãng phí điện
Tư vấnicon  21/04/2019 

Không cần máy lạnh, dưới đây là những thủ thuật giúp bạn vượt qua cơn nóng mùa hè.

Khaisilk, Diệp Bạch Dương bị bêu tên nợ thuế ‘khủng’
Khaisilk, Diệp Bạch Dương bị bêu tên nợ thuế ‘khủng’
Tài chínhicon  21/04/2019 

Cục Thuế TP.HCM công bố tên gần 1.700 doanh nghiệp chây ỳ nợ thuế, với số nợ lên tới hơn 5.000 tỷ đồng. Trong số này có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Khaisilk, Diệp Bạch Dương.

Độc đắc Vietlott 120 tỷ, cú nổ lớn ngày nóng cực điểm
Độc đắc Vietlott 120 tỷ, cú nổ lớn ngày nóng cực điểm
Tài chínhicon  20/04/2019 

Sau bao ngày chờ đợi, giải Jackpot 1 gần 120 tỷ của sản phẩm Power 6/55 đến hôm nay (20/4) đã tìm được người trúng thưởng. Đồng thời, giải Jackpot 2 gần 4,7 tỷ của loại hình này cũng may mắn tìm được chủ nhân.

Giá vàng hôm nay 21/4: Giảm tuần thứ 4 liên tiếp
Giá vàng hôm nay 21/4: Giảm tuần thứ 4 liên tiếp
Tài chínhicon  21/04/2019 

 Giá vàng thế giới chứng kiến tuần giảm thứ tư liên tiếp trước khi thị trường Mỹ đóng cửa sớm.

Loại quả được ví như 'vàng lỏng' ở Trung Quốc
Loại quả được ví như 'vàng lỏng' ở Trung Quốc
Thị trườngicon  20/04/2019 

Nó có giá trị dinh dưỡng rất cao, rất tốt cho sức khỏe và giá thành không hề rẻ.

Trộm chơi lớn, dùng xe máy xúc để cướp tiền trong cây ATM
Trộm chơi lớn, dùng xe máy xúc để cướp tiền trong cây ATM
Tài chínhicon  20/04/2019 

Sự việc xảy ra ngày 10/4 tại Dungiven, Ireland, một băng trộm đã dùng xe máy xúc nhổ cây ATM ra khỏi tường để lấy tiền. Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ quá trình của vụ trộm.

Kỳ lạ loài rau lăn tăn, sóng đánh ầm ầm vẫn xanh, dân mạo hiểm săn
Kỳ lạ loài rau lăn tăn, sóng đánh ầm ầm vẫn xanh, dân mạo hiểm săn
Thị trườngicon  20/04/2019 

Ở ven biển xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) có loài rau kỳ lạ. Loài rau lăn tăn như rêu, sóng biển đánh ầm ầm vào ghềnh đá mà rau vẫn xanh.

Việt Nam thực sự có bao nhiêu bò, cho bao nhiêu sữa?
Việt Nam thực sự có bao nhiêu bò, cho bao nhiêu sữa?
Thị trườngicon  20/04/2019 

Hiện đàn bò sữa trên cả nước ước khoảng trên 294 ngàn con, sản lượng sữa tươi nguyên liệu đạt 936 ngàn tấn. Theo lãnh đạo Cục Chăn nuôi, với sản lượng này hoàn toàn đáp ứng đủ, thậm chí gấp đôi nhu cầu của Chương trình sữa học đường.

Vườn cây nhà đại gia: Sanh Bảo Đại 30 tỷ, lộc vừng phát lộc 8 tỷ
Vườn cây nhà đại gia: Sanh Bảo Đại 30 tỷ, lộc vừng phát lộc 8 tỷ
Thị trườngicon  20/04/2019 

Ở Việt Nam, có những cây cảnh giá hàng chục tỷ đồng nhưng chủ nhân vẫn không bán. Đây đều là những cây cảnh thuộc hàng "hiếm có khó tìm".

Bán con tép tý hon hơn 50 triệu: Anh kỹ sư Sài Gòn kiếm đậm
Bán con tép tý hon hơn 50 triệu: Anh kỹ sư Sài Gòn kiếm đậm
Thị trườngicon  20/04/2019 

Đang làm kỹ sư cho một doanh nghiệp nước ngoài, anh Nguyễn Hoài Thanh, xã Phước Hiệp (huyện Củ Chi, TP.HCM) bỏ ngang về nuôi con tép kiểng và thành danh từ đây.

Người đàn ông nuôi hàng triệu con gián làm mồi nhậu
Người đàn ông nuôi hàng triệu con gián làm mồi nhậu
Thị trườngicon  20/04/2019 

Người đàn ông Trung Quốc tên là Li Bingcai đang nuôi 10 triệu con gián trong trang trại của mình để phục vụ các quán nhậu tại nước này.

3 nhược điểm của điều hòa treo tường: Cần biết trước khi xuống tiền
3 nhược điểm của điều hòa treo tường: Cần biết trước khi xuống tiền
Tư vấnicon  20/04/2019 

Điều hòa treo tường là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt. Dù vậy, dòng điều hòa này cũng tồn tại một số nhược điểm.

Người dân ùn ùn đến xem dê con 2 đầu
Người dân ùn ùn đến xem dê con 2 đầu
Thị trườngicon  20/04/2019 

Sự việc con dê nái của anh Nguyễn Thanh Phú (36 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thới 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đẻ ra dê con hai đầu đã khiến cho hàng chục người dân hiếu kỳ kéo đến xem

Tá hỏa hóa đơn tiền điện tăng dựng đứng lên 17 triệu đồng
Tá hỏa hóa đơn tiền điện tăng dựng đứng lên 17 triệu đồng
Thị trườngicon  20/04/2019 

Mặc dù đã được thông báo về việc điện tăng giá, thế nhưng nhiều người sau khi nhận hóa đơn tiện điện vẫn không thể tin vào mắt mình.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN