Ngày 15/12/2017 các căn nhà phố tại dự án Senturia Vườn Lài đã chính thức được bàn giao cho các cư dân. Dự kiến đến tháng 1/2018, chủ nhân các căn biệt thự sẽ tiếp nhận nhà của mình.

Với hai mặt giáp sông, một là sông Sài Gòn, một là sông Rạch Gia, Senturia Vườn Lài có phong cảnh hữu tình, phong thủy vượng khí của địa thế “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”.

Trên diện tích 9,8ha, toàn bộ dự án với 97 căn nhà phố liền kế và 97 căn biệt thự đơn lập và song lập kết nối hài hòa trong một khu vườn địa đàng mang phong cách Địa Trung Hải. Dự án đã sẵn sàng chờ các chủ nhân dọn vào đón Tết.

{keywords}


Ngày 15/12/2017, các căn nhà phố tại dự án Senturia Vườn Lài đã chính thức được bàn giao cho các cư dân. Và dự kiến đến tháng 1/2018, chủ nhân các căn biệt thự sẽ tiếp nhận nhà của mình. Đã có đến khoảng 98% trong tổng số 194 căn nhà ở đây đã được đặt mua.

Với mật độ xây dựng rất thoáng, Senturia Vườn Lài là một khu nhà ở chan hòa với thiên nhiên khi dành đến 34% diện tích cho khu công viên. Những ngày này các mảng xanh đang được tích cực thi công và hoàn tất. Ngay chính giữa trung tâm của dự án, hồ bơi 5 sao đã sẵn sàng. Các cung đường nơi chỉ còn những viên gạch lát vỉa hè cuối, chỗ chờ những thảm nhựa trải xuống, đợi ngày hoàn tất.

{keywords}


Tổng cộng, các cư dân của khu Senturia Vườn Lài khi dọn vào ở đã có thể tận hưởng 25 tiện ích ngoài trời, từ hồ bơi, vườn Địa Trung Hải, công viên, khu giải trí, thể thao.

Nhưng niềm vui còn chưa dừng lại ở đó. Một trong những khách hàng vừa đặt mua một căn biệt thự tại Senturia là anh Phan Hoài Thanh đã thêm niềm vui nhân đôi khi là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt là chiếc xe Camry 2.0E trị giá hơn 1 tỉ đồng.

{keywords}


"Tôi rất vui khi nhận được món quà lớn từ chủ đầu tư dự án Senturia Vườn Lài. Hy vọng, khi dọn về nhà mới vào tháng 1/2018, cả gia đình sẽ gặp nhiều may mắn và hanh thông trong công việc cũng như cuộc sống", anh Phan Hoài Thanh vui mừng nói.

Cũng như anh Thanh, các khách hàng đặt mua biệt thự Senturia Vườn lài trong thời gian từ 7/2017 - 10/2017 đã tham gia bốc thăm mang về các giải thưởng hấp dẫn như xe SH 150 ABS, tủ lạnh Hitachi Inverter side by side 540 lít, voucher ăn trưa tại khách sạn 5 sao Le Meridien Saigon.

Những niềm vui nối tiếp niềm vui. Ngoài các phần quà có giá trị lớn được bốc thăm may mắn trong ngày 9/12/2017, Tiến Phước tiếp tục tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm khi đưa vào vận hành bàn giao nhà.

{keywords}


Senturia Vườn Lài là một lựa chọn an cư lý tưởng. Nhà phát triển Tiến Phước với nhiều kinh nghiệm, luôn giữ cam kết tiến độ lẫn chất lượng thiết kế ấn tượng đẳng cấp, vừa mang tính sang trọng của các biệt thự châu Âu, vừa gần gũi với thiên nhiên. Cho đến thời điểm hiện tại nhà quản lý bất động sản danh tiếng từ Mỹ là CBRE đã "tiếp quản" để vận hành khu dân cư đẳng cấp này.

Mọi thứ đã sẵn sàng để chờ đón các chủ nhân Senturia Vườn Lai đón Tết Mậu Tuất sum vầy và đầm ấm. Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại website www.senturia.com.vn hoặc hotline: 18006627.

Nam Giao