Thổ nhưỡng Bazan màu mỡ, kết hợp cùng khí hậu thuận lợi giúp cà phê vùng Cầu Đất luôn đạt chất lượng cao và mang hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội trực tiếp thưởng thức cà phê Cầu Đất.

Cà phê Cầu Đất và quy trình “tắm nắng, uống sương”

Nằm cách trung tâm Đà Lạt, Lâm Đồng 25km ở độ cao lý tưởng và điều kiện khí hậu tự nhiên, thuận lợi kết hợp với thổ nhưỡng là đất Bazan màu mỡ, Cầu Đất đã trở thành vùng đất hoàn hảo dành cho cà phê, đặc biệt là Arabica - giống cà phê được đánh giá cao về chất lượng và có giá trị kinh tế nhất trên thị trường cà phê hiện nay.

Những giống cà phê được trồng tại Cầu Đất đặc biệt phát triển tốt, ra hoa kết trái đều đặn và rất ít khi bị sâu bệnh. Ngoài ra, vào thời kỳ thu hoạch cà phê Cầu Đất, các nhà vườn chỉ tiến hành hái tỉa quả chín chứ không hái ồ ạt cả quả già lẫn non và quả hái chín luôn được chọn lọc đồng đều để đảm bảo cho ra những hạt cà phê chất lượng nhất. Do vậy, năng suất và chất lượng cà phê nơi đây luôn được duy trì ổn định.

Sau thu hái, cà phê được đưa vào máy chà bỏ vỏ để lấy hạt rồi ngâm trong nước khoảng 24 giờ. Những hạt này sẽ được vớt rửa cho sạch nhớt và bắt đầu công đoạn phơi nắng trong suốt 2 tuần trên một giàn phơi đặt cách xa mặt đất, luôn được đảm bảo vệ sinh. Sau đó, nông dân sẽ tiếp tục với công đoạn nhặt hạt thủ công vô cùng tỉ mỉ. Để đảm bảo thu được sản phẩm chất lượng, chỉ những hạt cà phê căng bóng, màu sắc đồng đều mới được tuyển chọn và sử dụng.

Có thể thấy quy trình sản xuất cà phê vất vả là thế nhưng không phải bất kì người tiêu dùng nào cũng có cơ hội thưởng thức một tách cà phê Cầu Đất thơm ngon nguyên vị.

“Lối tắt” đưa cà phê Cầu Đất đi khắp Việt Nam

Xuất phát điểm từ khát vọng đưa những hạt cà phê chất lượng từ nông trại đến từng tách cà phê trên tay người tiêu dùng, Shalala triển khai một hình thức kinh doanh hoàn toàn mới lạ với mô hình xe Trolley cà phê, kem và thức uống đặc biệt Shalala Signature di động trên khắp các con đường Việt Nam. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho tất cả mọi người với mong muốn được thưởng thức một ly cà phê Cầu Đất nguyên chất, đậm vị được pha đúng kiểu truyền thống Việt Nam hay kiểu Ý đầy tinh tế ngay tại quầy chỉ với một mức giá phải chăng. Đặc biệt xe Trolley còn tập trung vào dòng kem Shalala kết hợp từ mứt trái cây và bơ sữa cao cấp với các mùi kem vô cùng mới lạ và độc đáo như Kẹo Bông Gòn, Kẹo Trái Cây, Dâu Phô Mai, Hạnh Nhân Caramen...

{keywords}
Xe Trolley Shalala thực hiện khát vọng đưa cà phê cầu Đất đi khắp Việt Nam

Đại diện Shalala chia sẻ: “Với sự kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, mô hình xe Trolley di động của Shalala đưa đến khách hàng sự cam kết về chất lượng sản phẩm tốt nhất cả nước. Kết hợp cùng phương thức pha chế trực tiếp ngay tại quầy, Shalala giúp khách hàng cảm nhận những tinh hoa trong pha chế thức uống. Một lợi thế nổi bật, mang tính quyết định của mô hình xe Trolley di động Shalala đó chính là tính linh động, mới lạ và khả năng tiếp cận khách hàng cao ngoài mức tưởng tượng”.

Hơn ai hết, Shalala hiểu rõ rằng việc triển khai mô hình xe Trolley di động với hình thức kinh doanh nhượng quyền sẽ là một “lối tắt” lý tưởng để đến gần với khát vọng hơn.

Đại diện Shalala tiết lộ thêm: “Ngoài mục tiêu kinh doanh, Shalala còn hướng đến mục tiêu cộng đồng, phát triển thành một kênh tiêu thụ nguyên liệu uy tín tại Việt Nam, giúp cho nông dân có thêm thu nhập tốt hơn từ việc trồng và thu hái những nguyên liệu chất lượng cao, góp phần nâng cao đời sống người nông dân và danh tiếng ngành nông sản Việt Nam.

Không dừng ở đó, Shalala còn mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh, yêu thích thử thách với nhiều mô hình kinh doanh nhượng quyền có quy mô lớn - nhỏ khác nhau như: trolley, kiosk, container”. 

Liên hệ để nhận nhượng quyền kinh doanh thương hiệu Shalala:

Ms. Thanh Huỳnh

Hotline: 0888.009.369

Email: info@tncgroup.com.vn

Thúy Ngà