Sáng 02/08/2017, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức khai trương đưa vào hoạt động SHB Hà Tĩnh tại địa chỉ số 52 đường Phan Đình Phùng, phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng

Trong Lễ khai trương, SHB đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ khuyến học tỉnh Hà Tĩnh, cụ thể hóa các cam kết đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực này.

{keywords}

Lễ cắt băng khai trương SHB Hà Tĩnh

Là một tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ, Hà Tĩnh có 137 km đường biển với nhiều cảng, cửa sông lớn cùng hệ thống giao thông thuận lợi cho giao lưu văn hóa và phát triển kinh tế xã hội. Trong giai đoạn 2017-2020, Hà Tĩnh sẽ đầu tư nhiều hơn và tăng trưởng cao hơn về công nghiệp và dịch vụ, do đó phát triển kinh tế tổng thể của tỉnh dự kiến cũng sẽ tăng cao hơn.

Sự kiện khai trương chi nhánh mới lần này mở ra những cơ hội phát triển cho SHB cũng như các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần vào kế hoạch tăng trưởng chung của nền kinh tế tỉnh Hà Tĩnh.

{keywords}

Chủ tịch HĐQT SHB - Ông Đỗ Quang Hiển đại diện Ngân hàng trao tặng Quỹ khuyến học tỉnh Hà Tĩnh 100 triệu đồng

SHB Hà Tĩnh đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho các khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng: Huy động vốn dưới nhiều hình thức; cấp tín dụng theo cac kỳ hạn ngắn, trung và dài hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi (Internet Banking, SMS Banking, Phone Banking…); dịch thẻ nội địa và quốc tế; các dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế; dịch vụ ngân quỹ; dịch vụ chi trả lương cho doanh nghiệp….

Tới dự Lễ khai trương, ông Dương Tất Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đánh giá cao uy tín, thương hiệu, sức ảnh hưởng của SHB và đặc biệt là uy tín của Chủ tịch HĐQT SHB - ông Đỗ Quang Hiển đối với sự phát triển kinh tế xã hội của Hà Tĩnh và cả nước.

Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh tin tưởng SHB Hà Tĩnh sẽ có những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, đồng thời tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội tại địa phương. Ban lãnh đạo và chính quyền địa phương đồng thời cam kết tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp nói chung và đặc biệt SHB nói riêng đầu tư, hợp tác và phát triển tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Theo ông Trần Hữu Cần - Phó Giám đốc NHNN tỉnh Hà Tĩnh, SHB là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, có bề dày lịch sử, nền tàng tài chính vững mạnh. Ngân hàng Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao các kết quả SHB đạt được trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ mọi quy trình, quy định của pháp luật và NHNN.

Ông Cần cũng đề nghị Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên SHB Hà Tĩnh sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ Hội đồng Quản trị, Ban điều hành giao cho và triển khai hiệu quả các chủ trương, chính sách của Chính phủ và NHNN.

{keywords}

Chủ tịch HĐQT SHB - Ông Đỗ Quang Hiển trao Quyết định thành lập SHB Hà Tĩnh cho Giám đốc chi nhánh

Cũng trong buổi Lễ, đại diện SHB, Bà Ninh Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu: “Với sự đa dạng về các nguồn tài nguyên, Hà Tĩnh là một tỉnh còn nhiềm tiềm năng để phát triển trên mọi phương diện, trong đó có tài chính ngân hàng. Gia nhập thị trường tài chính - ngân hàng của tỉnh Hà Tĩnh, SHB cam kết cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện ích, đa dạng, cạnh tranh và đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng với mong muốn cùng với ngành ngân hàng đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và của cả nước nói chung.”

Nhân dịp khai trương, SHB Hà Tĩnh triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương - Ngập tràn quà tặng” dành cho các khách hàng đến giao dịch trong 3 tháng đầu tiên với hàng trăm quà tặng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mở rộng quy mô hoạt động

Trước đó, SHB đã tổ chức thành công lễ khai trương Chi nhánh Hà Nam vào cuối tháng 7 và sẽ tiếp tục mở thêm 3 chi nhánh mới tại các địa bàn Bình Định, Tây Ninh, Đắk Lắk trong Quý 3/2017, nâng tổng số chi nhánh của SHB trên toàn quốc lên gần 60 chi nhánh. Đây đều là các địa phương được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng.

Việc mở rộng quy mô hoạt động song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ theo hướng hiện đại, đa năng của SHB.

Thúy Ngà