Siêu xe Lamborghini Gallardo đời 2005, đã chạy 30.000 km, được một đại lý kinh doanh xe tại Hà Nội rao bán với giá 1,435 tỷ đồng.

{keywords}

Năm 2007, những người chơi xe trong nước đã có một phen ngỡ ngàng, khi hình ảnh siêu xe Lamborghini Gallardo xuất hiện trong hầm để xe của một khách sạn lớn tại Hà Nội được tung ra. Đó cũng là bước khởi đầu cho sự xuất hiện của nhiều siêu xe đình đám về Việt Nam sau này.

{keywords}

Cũng kể từ thời điểm đó, phong trào chơi siêu xe được nhen nhóm trong giới đại gia tại Việt Nam. Không chỉ Lamborghini, nhiều siêu xe hàng đầu thế giới khác cũng lần lượt về Việt Nam. Những cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia, Audi R8…

{keywords}

Phong trào chơi siêu xe của những đại gia trong nước gây tiếng vang mạnh mẽ với hành trình Car & Passion tổ chức năm 2011, do hai đại gia trẻ tuổi Cường đô-la và Cường Luxury đứng đầu. Tuy nhiên, thú chơi xe của những người đam mê tốc độ cũng không “hưng thịnh” được lâu bởi ảnh hưởng của nền kinh tế suy thoái.

{keywords}

Nhiều đại gia đã phải sang tay những siêu xe từng là niềm đam mê. Nhiều siêu xe tên tuổi trong nước liên tục được rao bán trên các trang tin mua bán hay sang tay trực tiếp giữa những người chơi xe với nhau.

{keywords}

Gần dây nhất, một đại lý xe tại Hà Nội đã đăng tin rao bán siêu xe Lamborghini Gallardo đời 2005. Theo thông tin từ đại lý này, siêu xe của Ý đã chạy được khoảng 30.000 km và người mua xe phải đóng thuế để ra biển trắng. Mức giá được đại lý này rao bán là 1,435 tỷ đồng. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn một chút so với một chiếc Toyota Camry 2.5Q tại Việt Nam.

{keywords}

Lamborghini Gallardo được hãng xe Ý giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003, trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất trong lịch sử 50 năm của hãng.

(Theo Zing)